• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Bamboo airways tuyển Đại diện tại Sân bay Nội Bài

  • 2023-03-19 23:44:50
  • Bamboo airways tuyển Đại diện tại Sân bay Nội Bài

    Mô tả công việc

    I. Vai trò và trách nhiệm 

    • Chuyên viên giám sát là người được ủy quyền, có nghĩa vụ và chịu trách nhiệm Hỗ trợ Trực ban trưởng/Phó trưởng đại diện/Trưởng đại diện Doanh nghiệp trong công việc giám sát các nhiệm vụ khai thác mặt đất do các đối tác cung cấp cho hành khách, máy bay, phi hành đoàn theo chính sách dịch vụ, quy trình, tiêu chuẩn, các yêu cầu về an toàn, an ninh và chất lượng dịch vụ của Bamboo Airways Việt Nam.

    II. Mô tả công việc

    • Giám sát các dịch vụ do các đối tác cung cấp cho hành khách, máy bay, phi hành đoàn theo chính sách, quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ, các yêu cầu về an toàn, an ninh và chất lượng của Bamboo Airways Việt Nam . Chịu trách nhiệm giám sát tất cả các hoạt động xung quanh máy bay;
    • Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên làm thủ tục trong công việc: kiểm tra giấy tờ du lịch (hộ chiếu, thị thực, giấy phép cư trú,...), đặt câu hỏi về an ninh và an toàn, kiểm tra an toàn và an ninh hành lý xách tay, hành lý ký gửi và nhận vé theo quy định của Bamboo Airways Việt Nam và các hãng liên doanh khác (nếu có) khi cung cấp dịch vụ làm thủ tục và đưa khách lên máy bay cho hành khách. Bảo đảm đóng đúng giờ;
    • Kiểm tra mã nơi đặt hành khách, đảm bảo suất ăn được phục vụ theo chính sách, tiêu chuẩn của Bamboo Airways Việt Nam, trả lời yêu cầu về số lượng, an toàn, an ninh, chất lượng;
    • Bảo đảm nhân lực, thiết bị, phương tiện phục vụ đưa khách ra tàu bay sắp xếp sẵn trước giờ khởi hành;
    • Xử lý và hướng dẫn xử lý các chuyến bay bất thường hoặc/và hành khách INAD của khách, sau đó báo cáo cho Trưởng đại diện ngay lập tức;
    • Thực hiện các công việc khác do Trưởng đại diện/Phó trưởng đại diện giao, báo cáo tiến độ và kết quả thực hiện công việc.

    III. Yêu cầu về năng lực

    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
    • Chiều cao: Nam - 1m68 trở lên; Nữ - 1m58 trở lên; Có giọng nói chuẩn;
    • Ưu tiên ứng viên nam (hoặc ứng viên nữ đã có gia đình);
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hàng không, Du lịch, Khách sạn;
    • Tiếng Anh giao tiếp khá (tương đương TOEIC 500 trở lên);
    • Thành công các công cụ MS Office (Word, Excel,...);
    • Kỹ năng xử lý, giao tiếp khéo léo, yêu thích công việc phục vụ khách hàng;
    • Có thể làm việc theo ca/đội.

    IV. Ngộ độc chế độ 

    • Lương cận kề với chế độ bảo hiểm đầy đủ;
    • Làm việc trong môi trường năng động, Quốc tế;
    • Nhiều cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp;
    • Hưởng vé máy bay miễn phí và ưu đãi cho cả gia đình.

    I. Vai trò và trách nhiệm

    • Giám sát sân bay được ủy quyền, chịu trách nhiệm và hỗ trợ Trưởng ca trực, Trợ lý Trưởng ga và Trưởng ga trong việc giám sát các dịch vụ xử lý mặt đất do các nhà cung cấp dịch vụ cung cấp cho hành khách, máy bay và phi hành đoàn theo các chính sách, quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ, các yêu cầu về an toàn , an ninh và chất lượng của Bamboo Airways VietNam.

    II. Mô tả công việc

    • Giám sát các dịch vụ mà nhà cung cấp cung cấp cho hành khách, tàu bay, phi hành đoàn theo chính sách, quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ, yêu cầu về an toàn, an ninh và chất lượng của Bamboo Airways Việt Nam. Chịu trách nhiệm giám sát tất cả các hoạt động khai thác khu bay;
    • Hướng dẫn hỗ trợ nhân viên làm thủ tục kiểm tra giấy tờ thông hành (hộ chiếu, visa, giấy phép cư trú…), hỏi các câu hỏi về an ninh an toàn, kiểm tra an toàn an ninh hành lý, hành lý ký gửi, nhận vé theo quy định của Bamboo Airways Việt Nam và các hãng tiếp thị khác khi cung cấp dịch vụ làm thủ tục và lên máy bay cho hành khách. Đảm bảo đóng quầy check-in đúng giờ;
    • Kiểm tra việc đặt chỗ của hành khách, đảm bảo đặt suất ăn theo chính sách, tiêu chuẩn, yêu cầu về số lượng, an toàn, an ninh, chất lượng của Bamboo Airways Việt Nam;
    • Đảm bảo bố trí nhân lực, trang thiết bị, phương tiện phục vụ lên tàu bay sẵn sàng trước giờ khởi hành dự kiến;
    • Xử lý và cung cấp hướng dẫn trong các chuyến bay bất thường hoặc/và hành khách INAD, sau đó báo cáo ngay cho Quản lý nhà ga;
    • Khi có yêu cầu của ASM/SM, thực hiện nhiệm vụ đột xuất hoặc nhiệm vụ được giao và báo cáo kịp thời cho ASM/SM quá trình và kết quả đạt được.

    III. Yêu cầu trình độ

    • Tốt nghiệp các trường Cao đẳng;
    • Chiều cao: Nam - 1m68 trở lên; Nữ - 1m58 trở lên; Giọng chuẩn;
    • Ưu tiên ứng viên nam hoặc nữ đã có gia đình;
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hàng không, Du lịch, Khách sạn;
    • Tiếng Anh giao tiếp tốt (tương đương TOEIC 500 trở lên);
    • Sử dụng thành thạo các công cụ MS (Word, Excel,...);
    • Kỹ năng ứng xử và giao tiếp khéo léo; yêu thích Dịch vụ Chăm sóc khách hàng;
    • Có thể làm việc theo ca.

    IV. Lợi ích của nhân viên

    • Được hưởng mức lương cạnh tranh với chế độ bảo hiểm đầy đủ;
    • Làm việc trong hãng hàng không có môi trường quốc tế năng động, thân thiện;
    • Cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp;
    • Thỏa sức du lịch với hàng chục vé máy bay miễn phí cho bản thân và gia đình.

    Hạn nộp hồ sơ: 31/3/2023

    • facebook