• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Bộ đội xuất ngũ thuộc Lữ đoàn Đặc công 113 - Binh chủng Đặc công tiếp cận thông tin nghề nghiệp ngành hàng không

  • 2022-01-05 22:22:21
  • Bộ đội xuất ngũ, họ là lực lượng đã được học tập, rèn luyện nên có ý thức tổ chức kỷ luật cao, phẩm chất đạo đức và sức khỏe tốt, tác phong nhanh nhẹn. Những tố chất đó giúp họ trở thành lực lượng lao động tốt của xã hội. Đây là lý do Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không (VNAS) luôn quan tâm, chú trọng.

    Ngày 2/01/2022 vừa qua, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không (VNAS) đã phối hợp Ban chỉ huy Lữ đoàn Đặc công 113 - Binh chủng Đặc công tổ chức tư vấn, hướng nghiệp cho gần 300 quân nhân vừa hoàn thành NVQS, chuẩn bị xuất ngũ.

    Tại chương trình, ông Tống Quang Hải - Quyền Giám đốc Trung tâm Đào tạo Cung ứng Nhân lực Hàng không VNAS đã cung cấp cho các quân nhân thông tin về nghề nghiệp ngành hàng không. Đặc biệt, ông Hải đã đưa ra sự phù hợp - Mức độ tương quan nghề An ninh hàng không đối với Bộ đội xuất ngũ. Và cũng tại buổi hướng nghiệp, các quân nhân còn được trao đổi trực tiếp, để làm rõ một số thông tin dự báo thị trường lao động ngành hàng không, cơ hội việc làm sau khi hoàn thành khóa đào tạo chuyên ngành./.

    Dưới đây là một số hình ảnh của buổi hướng nghiệp:

    Truyền thông VNAS.

    • facebook