• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Buổi làm việc giữa Trung tâm Đào tạo Hàng không VNAS và Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội về chương trình hợp tác và phát triển nguồn nhân lực Hàng không

  • 2020-04-14 20:57:58
  • Ngày 25/05/2019 Bà Nguyễn Thị Xuân - Giám đốc Trung tâm Đào tạo Hàng không VNAS đã tới thăm và làm việc tại Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội.

    Tiếp đoàn công tác, có Ông Trịnh Cao Khải Hiệu trưởng, ông Nguyễn Hoàng Anh - Chánh văn phòng nhà trường.

    Nội dung trao đổi hai bên đã giới thiệu thế mạnh về lĩnh vực tuyển sinh và đào tạo, kinh nghiệm trong truyền thông. Đặc biêt, hai bên cùng nhấn mạnh và đưa ra những giải pháp nghiên cứu cơ hội hợp tác liên kết, đào tạo nhằm hỗ trợ sinh viên nhà trường có thêm kênh thông tin về tuyển sinh, tuyển dụng trong lĩnh vực Hàng không.

    Hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm

    Qua nhiều năm hợp tác và liên kết với các đơn vị trong và ngoài nước, bà Nguyễn Thị Xuân chia sẻ kinh nghiệm và kết quả đạt được về công tác đào tạo nghề Hàng không với các chuyên ngành như: Quản trị Vận tải Kinh Doanh Hàng không, Quản Trị Nhà Hàng & Dịch Vụ Ăn Uống, Truyền Thông Đa Phương Tiện, Quản Trị Kinh Doanh, Quản trị Marketing, Quản Trị Khách Sạn, Hướng Dẫn Viên Du Lịch Quốc Tế, Thương mại điện tử…

    Và Bà Xuân cũng mong muốn qua sự hợp tác này, trong thời gian tới sẽ có nhiều sinh viên trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội có cơ hội được tiếp cận và đam mê việc làm ngành Hàng không. Sự hợp tác trong hướng nghiệp nghề,  tạo nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên sẽ là nền móng vững chắc cũng như thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa hai đơn vị.

    Bà Nguyễn Thị Xuân cũng đề xuất đưa môn học Đặt chỗ bán vé Máy bay  vào hướng nghiệp cho sinh viên nhà trường, bởi lẽ thời gian đào tạo ngắn,  ngoài việc có thêm được kiến thức liên quan đến lĩnh vực Hàng không, du lịch thì sinh viên cũng có cơ hội kiếm thêm thu nhập. Được cọ xát nâng cao khả năng giao tiếp ứng xử, kỹ năng maketing. Công việc này không những phù hợp với những bạn trẻ năng động mà những bạn học về marketing (mà không phải ngành du lịch) cũng có thể làm được, chỉ cần có sự nhanh nhạy và đam mê khám phá ngành Hàng không. Đây là cơ hội tốt để sinh viên trau dồi kỹ năng mềm, đây là một trong những điều kiện, tiêu chí mà mà các nhà tuyển dụng rất quan tâm.

    Tại buổi làm việc, thay mặt ban giám hiệu ông Trịnh Cao Khải Hiệu trưởng nhà trường cũng đánh giá cao ý kiến đóng góp của Trung tâm Đào tạo Hàng không VNAS. Nhà trường nhất trí sẽ nghiên cứu phương án hợp tác phù hợp theo chủ trương đào tạo gắn với doanh nghiệp.

    Kết thúc buổi làm việc, lãnh đạo hai đơn vị đã cùng nhau chụp ảnh lưu niệm, đánh dấu một buổi làm việc thành công tốt đẹp với nhiều cơ hội mới mở ra trong tương lai./.

    Tin: VNAS

    • facebook