• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Buổi làm việc giữa Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II Hồ Chí Minh và Công ty VNAS về Chương trình hợp tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực

  • 2020-04-09 21:38:03
  • Tháng 6/năm 2019, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II Hồ Chí Minh và Công ty VNAS có buổi làm việc về Chương trình hợp tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Văn phòng Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II.

    Về phía Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II Hồ Chí Minh: Có Đại diện nhà trường cùng các phòng chức năng. Về phía Công ty VNAS có: Ông Nguyễn Hải Phong - Giám đốc, cùng đại diện các phòng, ban trong công ty.

    Phát biểu tại buổi làm việc, Giám đốc Công ty VNAS - Ông Nguyễn Hải Phong đã chia sẻ về những kết quả và sự phát triển đã đạt được của công ty, nhất là trong tuyển sinh và liên kết đào tạo nghề Hàng không. Ông Phong cho biết, VNAS đã xây dựng chiến lược truyền thông tuyển dụng, nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực cung ứng cho ngành Hàng không. Ông cũng nhấn mạnh, ngành Hàng không trong nước, thế giới đang phát triển mạnh, đồng nghĩa với việc thiếu nguồn nhân lực trầm trọng, định hướng tập trung vào nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao của Hàng không đối với Công ty VNAS là vấn đề then chốt. Vì vậy, việc hợp tác giữa hai bên là rất cần thiết.

    Tại buổi làm việc, đại diện Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II giới thiệu về nhà trường với Công ty VNAS: Quy mô, cơ sơ vật chất, các lĩnh vực đào tạo, đồng thời  nói lên tầm quan trọng  của việc hợp tác và định hướng nghề nghiệp cho các sinh viên. Nhà trường rất vui mừng và ủng hộ, tạo điều kiện cho những chương trình thiết thực như vậy. Việc ký kết hợp tác với các doanh nghiệp sẽ không chỉ đưa doanh nghiệp tham gia vào quá trình đào tạo mà còn đem lại nhiều cơ hội cho các sinh của trường./.

    Dưới đây là hình ảnh buổi làm việc giữa hai đơn vị.

    VNAS

    • facebook