Cảng HKQT Cam Ranh đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO
Cảng HKQT Cam Ranh nỗ lực nâng cao hiệu quả hệ thống quản lý, chất lượng công việc và đáp ứng các yêu cầu dịch vụ của khách hàng...
Cảng HKQT Cam Ranh vừa được cấp chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015
Ngày 22/2, ông Nguyễn Bá Quân- Giám đốc Cảng HKQT Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết, cảng vừa được cấp chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015. Chứng nhận do Tập đoàn TUV NORD (Cộng hòa liên bang Đức) cấp với hiệu lực trong vòng 3 năm.
Theo lãnh đạo Cảng HKQT Cam Ranh, việc cấp chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 là bước khởi đầu để Cảng HKQT Cam Ranh tiếp tục nâng cao hiệu quả hệ thống quản lý, chất lượng công việc và đáp ứng các yêu cầu về chất lượng dịch vụ của khách hàng.
Trước đó, xuất phát từ nhu cầu thực tế về nâng cao hiệu quả và chuẩn hóa hoạt động quản lý, cũng như yêu cầu bắt buộc đối với các đơn vị hoạt động trong ngành hàng không, cảng HKQT Cam Ranh đã xác định việc triển khai xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 là một trong những nhiệm vụ quan trọng cần phải thực hiện.
Việc đạt chứng nhận giúp cảng HKQT Cam Ranh nâng cao hiệu quả hệ thống quản lý, chất lượng công việc và đáp ứng các yêu cầu về chất lượng dịch vụ của khách hàng
Để có được chứng nhận này, thời gian qua cảng đã phối hợp cùng đơn vị tư vấn Công ty TNHH Apave Việt Nam thực hiện tư vấn, đào tạo, xây dựng hệ thống các quy trình, tài liệu theo đúng chức năng, nhiệm vụ của các phòng chức năng thuộc cảng HKQT Cam Ranh đảm bảo phù hợp với thực tế và tuân thủ các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Sau một thời gian, cảng HKQT Cam Ranh đã hoàn thành xây dựng hệ thống tài liệu và triển khai phổ biến, áp dụng trong toàn đơn vị.
Tiếp đó, cảng HKQT Cam Ranh đã cùng Công ty TNHH Tuv Nord Việt Nam thuộc tập đoàn TUV NORD (Cộng hòa liên bang Đức) thực hiện đánh giá cấp chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 cho Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh.
Lãnh đạo cảng HKQT Cam Ranh cho hay, thời gian tới sẽ tiếp tục triển khai duy trì, cập nhật, bổ sung các quy trình, tài liệu thuộc hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 đảm bảo phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành.
Bài viết liên quan
Ưu tiên đầu tư hệ thống phát hiện vật ngoại lai tại 3 sân bay lớn
2020-11-30 08:56:27
Tân binh Vietravel Airlines nhận chiếc máy bay đầu tiên
2020-12-05 10:07:24
Hãng hàng không Vietravel Airlines cho biết rạng sáng 5/12, chiếc máy bay đầu tiên của hãng sẽ hạ cánh tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
“Sứ mệnh thế kỷ” của ngành hàng không: Vận chuyển vaccine Covid-19 khắp thế giới
2020-12-09 12:33:34
Điểm tin Hàng không
Tin mới
- VPTS Thái Bình-Định hướng nghề nghiệp cho học sinh THPT(2024-04-24 22:12:36)
- VP Ninh Bình-Kết nối việc làm cho sinh viên Trường Cao đẳng Cơ giới Ninh Bình(2024-04-22 21:00:39)
- VNAS-KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO TIẾNG ANH HÀNG KHÔNG(2024-04-20 14:39:10)
- VNAS-Khai trương Trung tâm Cung ứng và Phát triển nhân lực hàng không(2024-04-19 22:52:09)
- Trung tâm Huấn luyện bay chính thức khai trương văn phòng tuyển sinh tại Hạ Long(2024-04-18 13:34:52)
- TTHLB- Tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Chí Linh Hải Dương(2024-04-14 16:10:29)
- Trung tâm An ninh Hàng không Sân bay Việt Nam khai trương văn phòng mới tại Hoằng Hóa(2024-04-06 20:36:18)
- HỌC VIÊN VNAS THỰC HÀNH KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH TẠI TRƯỜNG QUAY S9 CAO ĐẲNG TRUYỀN HÌNH(2024-04-04 22:51:04)
- VP Đồng Nai-hướng nghiệp cho học sinh trường THPT Định Quán Đồng Nai(2024-04-01 20:15:04)
- VP Hải Dương-Hơn 1.000 học sinh trường THPT Kẻ Sặt, Bình Giang có cơ hội làm việc trong ngành hàng không(2024-04-01 19:30:28)
Copyright © 2020 CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM