• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Chàng trai “giành vé” vào Trường Phi công Bay Việt

  • 2020-07-27 21:31:08
  • Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, tốt nghiệp THPT năm 2019, Nguyễn Ngọc Anh đã không theo đuổi thành công bằng con đường đại học, ước mơ trở thành một Phi công và được làm việc ở một văn phòng đặc biệt có một không hai trên thế giới “văn phòng trên mây”.

    Ngọc Anh (bên phải) cùng CT.HĐQT- Giám đốc VNAS, ông Nguyễn Hải Phong

    Trong buổi liên hoan chia tay tại Trung tâm VNAS

    Sở hữu một gương mặt điển trai và chiều cao lý tưởng, ít ai biết trước khi trúng tuyển Phi công tại trường Phi công Bay Việt mọi kiến thức về ngành Ngọc Anh có, rất khiêm tốn. Do cơ duyên và may mắn, Ngọc Anh đến với Trung tâm Đào tạo Hàng không và được tiếp cận các môn học Kỹ năng thi tuyển Hàng không theo phương pháp “học đi đôi với hành”.

    Ông Nguyễn Nam Liên - Tổng Giám đốc Bay Việt phát biểu tại Lễ khai giảng

    Và chỉ sau thời gian ngắn nhờ chỉ bảo, giảng dậy của giảng viên Trung tâm VNAS cộng nỗ lực bản thân, Ngọc Anh đã vượt qua kỳ thi tuyển chọn với nhiều yêu cầu chặt chẽ về sức khỏe và nghiệp vụ chuyên ngành như: Tiếng Anh, Kỹ năng ứng xử, Kỹ năng xử lý tình huống, Thái độ, tố chất của một Phi công và cả những môn Toán, Lý khó nhằn, em trúng tuyển Phi công theo chương trình VNAS hợp tác Bay Việt. Đặc biệt, đáng vui mừng, Ngọc Anh được hãng Hàng không quốc gia Vietnamairlines cam kết việc làm sau khi tốt nghiệp chương trình đào tạo huấn luyện. Đây chính là thành quả đánh dấu bước ngoặt nghề nghiệp trong cuộc đời của em.

    Sau buổi khai giảng khóa học vào ngày 7/7 vừa qua, Ngọc Anh đã chia sẻ: “khi được nghe Thầy Nguyễn Nam Liên - Tổng Giám đốc Bay Việt phát biểu và chia sẻ về khóa học và lộ trình đào tạo em hiểu rằng: Cuộc hành trình chinh phục và theo đuổi ước mơ của em bây giờ mới bắt đầu. E tự nhủ, bản thân phải luôn cố gắng để không phụ lòng người thân và bạn bè. Cám ơn VNAS đã luôn đồng hành và viết tiếp ước mơ cho em”./.

    CTV-VNAS

    • facebook