• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    CHI NHÁNH HÀ NỘI CÔNG TY VNAS-VINAYUUKI KẾT NỐI THÀNH CÔNG

  • 2020-10-03 22:59:39
  • Sau gặp gỡ, ký kết hợp tác giữa Chi nhánh Hà Nội - Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) với Công ty Cổ phần Hợp tác Quốc tế Vinayuuk vào cuối tháng 9/2020 vừa qua về các chương trình hợp tác tư vấn tuyển sinh đào tạo nghề trong lĩnh vực hàng không.

    Ngày 03/10/2020, Chi nhánh Hà Nội - Công ty VNAS cùng Công ty Cổ phần Hợp tác Quốc tế Vinayuuki với năng lực, kinh nghiệm đã phối hợp tổ chức thành công buổi phỏng vấn, sơ tuyển học viên - những người yêu thích, đang tìm cơ hội đến với ngành hàng không.

    Buổi phỏng vấn diễn ra trong không khí chuyên nghiệp và tận tình, tại đây các ứng viên đã được chuyên viên của hai đơn vị tư vấn, đồng thời được tiếp cận với những thông tin cơ bản về nghề cũng như cơ hội việc làm, tiêu trí tuyển dụng của ngành hàng không. Hàng không là một trong những ngành đặc thù và đa dạng vị trí việc làm, đây là cơ hội để các bạn trẻ có thể lựa chọn nghề theo khả năng, nhu cầu bản thân.

    Chương trình sơ tuyển không chỉ là cơ hội tiếp cận thông tin nghề nghiệp hay để cung cấp cho các bạn học sinh, sinh viên tiếp cận với các tiêu chí tuyển dụng, thông tin đào tạo nghề hàng không, mà còn là minh chứng cho việc học sinh, sinh viên của thành phố Vinh tỉnh Nghệ An luôn nhận được sự quan tâm từ phía doanh nghiệp.

    Truyền thông VNAS.

    Một số hình ảnh tại buổi phỏng vấn, sơ tuyển.

    • facebook