• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Chi nhánh Hà Nội tham gia phiên giao dịch việc làm lưu động huyện Mai Châu tỉnh hòa Bình

  • 2020-10-30 15:33:07
  • Sáng nay 30/10, Chi nhánh Hà Nội Công ty VNAS đã tham dự phiên giao dịch việc làm lưu động tại Nhà văn hóa xã Chiềng Châu, huyện Mai Châu, tỉnh hòa Bình.

    Tham gia phiên giao dịch việc làm, có nhiều doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh có nhu cầu tuyển dụng lao động, thu hút được hàng trăm học sinh THPT và người lao động trên địa bàn huyện. Tại đây, các chuyên viên tư vấn của Chi nhánh VNAS đã giới thiệu các vị trí nghề nghiệp, cơ hội học tập và việc làm trong ngành hàng không và được rất nhiều bạn trẻ, người lao động quan tâm, đón nhận thông tin.

    Quang cảnh Phiên giao dịch

    Đồng thời giải đáp những thắc mắc về tiêu chí tuyển sinh, hình thức đào tạo và những chế độ ưu tiên tuyển dụng đối với những đối tượng là học viên tham gia học tập tại VNAS và các đơn vị liên kết - hệ thống tuyển sinh, đào tạo của công ty.

    Học sinh, người lao động tìm hiểu cơ hội nghề nghệp hàng không

    Phiên giao dịch là một hoạt động thiết thực, trực tiếp giúp học sinh, người lao động định hướng đúng đắn trong việc lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với năng lực, yêu cầu mà xã hội đặt ra. Công ty VNAS nói chung và Chi nhánh công ty nói riêng luôn nâng cao vai trò, trách nhiệm, phối hợp hiệu quả với tất cả các tổ chức trong công tác tư vấn nghề nghiệp và giới thiệu việc làm cho học sinh và người lao động tỉnh Hòa Bình.

    Lãnh đạo Chi nhánh chụp ảnh lưu niệm

    Truyền thông VNAS.

    • facebook