• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Chi nhánh VNAS tại Hà Nội tham gia Phiên giao dịch việc làm chuyên đề công nghệ thông tin

  • 2021-01-21 15:35:15
  • Ngày 21/1, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội) đã tổ chức phiên giao dịch việc làm chuyên đề công nghệ thông tin (CNTT) và triển khai hoạt động Cổng thông tin Dịch vụ việc làm Việt Nam (ESIP) tại Hà Nội.

    Ông Lê Văn Thanh, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) cho biết: Việc triển khai Cổng thông tin Dịch vụ việc làm Việt Nam tại Hà Nội là một trong những hoạt động cụ thể đẩy mạnh số hóa dữ liệu về việc làm, giới thiệu việc làm trực tuyến từ đó rút ngăn quy trình tuyển dụng, góp phần kết nối cung cầu thị trường lao động, tạo việc làm.

    Chú thích ảnhNgười lao động tìm hiểm thông tin tuyển dụng qua cổng ESIP.

    “Đây là dự án hỗ trợ của Bộ Lao động - Việc làm Hàn Quốc cho phía Việt Nam và triển khai tại 2 thị trường lao động lớn nhất cả nước là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Do đó, Sở LĐ-TB&XH Hà Nội cần đẩy mạnh cung cấp thông tin về ESIP tới các doanh nghiệp và người lao động. Từ mô hình triển khai của Hà Nội sẽ mở rộng kết nối Trung Dịch vụ việc làm tại 63 tỉnh thành”, Thứ trưởng Lê Văn Thanh cho biết.

    Theo ông Nguyễn Hồng Dân, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Hà Nội, việc triển khai ESIP tại Hà Nội sẽ góp phần đẩy mạnh việc chuyển đổi số cung cấp dữ liệu thị trường lao động tại Hà Nội. Sở LĐ-TB&XH sẽ có công văn gửi tới hơn 300 trường nghề tại Hà Nội và các trường PTTH, cao đẳng, Đại học để biết về ESIP để từ đó có thể tìm hiểu về thị trường lao động, nhu cầu tuyển dụng. Đồng thời, Sở cũng có công văn tới các Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ; Hiệp hội doanh nghiệp trẻ… để giới thiệu ESIP tới các doanh nghiệp.

    Đại diện cho VNAS tham gia Phiên giao dịch việc làm năm nay, đội ngũ chuyên viên tuyển sinh của chi nhánh Hà Nội đã giới thiệu các vị trí nghề nghiệp, cơ hội học tập và việc làm trong ngành hàng không thu hút được sự quan tâm của đông đảo người lao động và các bạn trẻ đến từ các trường THPT, Cao đẳng, Đại Học, trường nghề trên địa bàn thành phố. Đồng thời giải đáp các thắc mắc về các chương trình liên kết đạo tạo, thời gian đào tạo và các chứng chỉ liên quan.

    Đội ngũ chuyên viên của Chi nhánh Công ty VNAS tại Hà Nội giới thiệu về các chương trình tuyển sinh đào tạo chuyên ngành hàng không 

    Chuyên viên tư vấn giúp người lao động đăng ký thông tin tuyển sinh

    Với việc tham gia đăng ký nhập dữ liệu tuyển dụng và tuyển sinh vào Cổng ESIP tại Hà Nội, VNAS có thể dễ dàng giới thiệu các chương trình tuyển sinh và đào tạo cùng vị trí việc làm hấp dẫn trong ngành hàng không đến người lao động, giúp các đối tượng lao động khác nhau tìm kiếm nghề nghiệp phù hợp.

    Được biết, khi tham gia Cổng ESIP tại Hà Nội và phiên GDVL chuyên đề CNTT, người lao động và các doanh nghiệp sẽ không phải đóng góp bất kỳ khoản phí nào.

    Truyền thông VNAS

     

     

    • facebook