• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    CHỌN NGÀNH HỌC ĐÓN ĐẦU DỰ ÁN NÂNG CẤP SÂN BAY ĐIỆN BIÊN

  • 2020-05-16 14:45:36
  • Nếu theo đúng kế hoạch cuối năm 2020 có thể khởi công dự án mở rộng, nâng cấp sân bay thì đến năm 2022 sẽ hình thành xong một sân bay mới hoàn toàn, đồng bộ cả khu bay, khu hàng không dân dụng cũng như các công trình liên quan đến quản lý điều hành bay.

    Mục tiêu của quy hoạch giai đoạn đến năm 2020 là sân bay cấp 3C và sân bay quân sự cấp II, công suất 300.000 hành khách và 500 tấn hàng hóa/năm, định hướng đến năm 2030, công suất được nâng lên 2 triệu hành khách và 10.000 tấn hàng hóa/năm với 6 vị trí đỗ tàu bay.

    Lễ ký liên kết tuyển sinh với trường Cao đẳng Sư Phạm Điện Biên

    Cũng trong thời gian qua các cấp, ngành trên địa bàn tỉnh Điện Biên đã và đang tích cực đẩy mạng công tác tuyên truyền, vận động người dân di dời, nhường đất làm sân bay. Nhờ đó, đến nay các hộ dân bị ảnh hưởng bởi dự án đều đồng tình ủng hộ và sẵn sàng di dời tái định cư để nhường đất làm sân bay.

    Tổ chức tọa đàm tọa đàm tại trường THPT Điện Biên Phủ

    Là một doanh nghiệp đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tuyển sinh, liên kết đào tạo nghề cung ứng nhân lực cho các cảng, hãng, doanh nghệp Hàng không trong nước. Với chiến lược mở rộng tuyển sinh, liên kết đào tạo nghề Hàng không, nhằm tạo công ăn việc làm cho lao động các tỉnh miền núi Phía bắc. Năm 2019 Công ty VNAS đã phối hợp với các trường THPT, Cao đẳng chuyên nghiệp tỉnh Điện Biên và các tỉnh lân cận tổ chức nhiều chương trình truyền thông tọa đàm, cung cấp thông tin về nhu cầu nhân lực Hàng không cũng như hệ thống các trường đào tạo nghề Hàng không trong nước và quốc tế. Hiện nay công ty đã thành lập Văn phòng chi nhánh Điện Biên tại phường Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ.

    Lễ khai trương Văn phòng đại diện chi nhánh Điện Biên

    Hy vọng, sau khi Sân bay Điện Biên được nâng cấp và đi vào hoạt động với nguồn nhân lực tại chỗ sẽ đáp ứng phần nào cho nhu cầu hoạt động của Sân bay./.

    Tin: VNAS

    Ảnh bìa:thoibaotaichinh

    • facebook