• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    CƠ HỘI HỌC TẬP VÀ VIỆC LÀM CHO CÁC EM HỌC SINH TRƯỜNG THPT TAM DƯƠNG VĨNH PHÚC

  • 2020-06-30 01:26:49
  • Nhằm đẩy mạnh công tác truyền thông, nâng cao nhận thức cho học sinh về định hướng nghề nghiệp, lựa chọn ngành học, việc làm phù hợp với năng lực, sở thích của bản thân. Ngày 29/6/2020 Công ty TNHH Giáo dục Thái Dương, đơn vị uỷ thác tuyển sinh của Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không (VNAS) tại Vĩnh Phúc đã phối hợp với Ban giám hiệu Trường THPT Tam Dương tổ chức tọa đàm với chủ đề “cơ hội học tập và việc làm trong lĩnh vực Hàng không”, Lễ ký kết biên bản ghi nhớ tuyển sinh giữa doanh nghiệp và nhà trường.

    Buổi tọa đàm thu hút 1163 em học sinh của trường

    Tham dự buổi tọa đàm về phía Công ty VNAS có ông Nguyễn Đông Hà - Phó Giám đốc - Chủ tịch HĐTS, ông Trần Minh Ngọc và bà Đỗ Ngọc Oanh - Chuyên viên truyền thông tuyển sinh. Phía Công ty  TNHH Giáo dục Thái Dương có bà Vũ Thị Thảo - Giám đốc, bà Bùi Phương Anh - Phó giám đốc, Trưởng phòng tuyển sinh. Đại diện Trường THPT Tam Dương, bà Vũ Thị Thu Lương - Phó Hiệu trưởng, các thầy cô giáo cùng 1163 em học sinh toàn trường, trong đó 336 em học sinh khối 12.

    Diễn giả đại diện doanh nghiệp giao lưu cùng các em học sinh

    Tại tọa đàm, các em học sinh đã được gặp gỡ với các vị diễn giả của đơn vị tuyển sinh, được trực tiếp nghe tư vấn những cơ hội học tập, việc làm trong lĩnh vực Hàng không. Từ đó giúp các em có những thông tin đầy đủ, toàn diện nhất về thị trường lao động và việc làm cũng như phương pháp, quy mô đào tạo và hình thức tuyển sinh của ngành và yên tâm với chọn lựa của mình. Bên cạnh đó các em còn được giao lưu, trải nghiệm với các diễn giả qua những câu hỏi kiến thức thú vị về xã hội, lịch sử…

    Ông Nguyễn Đông Hà và Vũ Thị Thu Lương ký kết Biên bản ghi nhớ tuyển sinh

    Trong khuôn khổ buổi tọa đàm, ông Nguyễn Đông Hà - Phó Giám đốc - Chủ tịch HĐTS Công ty VNAS đã cùng với bà Vũ Thị Thu Lương - Phó Hiệu trưởng đã ký Biên bản ghi nhớ tuyển sinh nhằm xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững giữa doanh nghiệp và nhà trường, phục vụ cho lợi ích chung của đơn vị trường, doanh nghiệp và cộng đồng./.

    Dưới đây là những hình ảnh trong buổi tọa đàm.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook