• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    CƠ HỘI VIỆC LÀM CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỒNG ĐỨC TỈNH THANH HÓA SAU TỐT NGHIỆP

  • 2020-06-25 22:34:18
  • Ngày 25/6/ 2020, nhận lời mời, Công ty Cổ phần Liên minh Tiến bộ Quốc tế EK, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã tham dự Hội nghị tư vấn và giới thiệu việc làm cho hơn 200 sinh viên, giảng viên của Trường Đại học Hồng Đức tỉnh Thanh Hóa.

    Hội nghị có sự tham gia của lãnh đạo các đơn vị, ông Nguyễn Đông Hà - Phó giám đốc Công ty VNAS, bà Nguyễn Thị Xuân - Giám đốc Trung tâm Đào tạo Hàng không, đơn vị trực thuộc VNAS, ông Nguyễn Đình Hiền - Phó TGĐ Công ty Cổ phần Liên minh Tiến bộ Quốc tế EK cùng đại diện các phòng nghiệp vụ của hai công ty. Hội nghị được tổ chức trên cơ sở mối liên hệ chặt chẽ giữa nhà trường và doanh nghiệp cùng nhau hướng tới giá trị chung, chia sẻ cơ hội việc làm trong các ngành như: Du lịch, Hàng không, du học, xuất khẩu lao động…tới các bạn trẻ, góp phần tạo công ăn việc làm ổn định xã hội.

    Ông Nguyễn Đình Hiền - Phó TGĐ

    Công ty Cổ phần Liên minh Tiến bộ Quốc tế EK phát biểu tại Hội nghị

    Trường Đại học Hồng Đức được thành lập theo Quyết định số 797/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, ngày 24 tháng 9 năm 1997. Tên trường được Thủ tướng Võ Văn Kiệt lấy khi thành lập trường theo niên hiệu thứ hai của Lê Thánh Tông, vị Hoàng đế thịnh trị nhất trong lịch sử phong kiến Việt Nam và có quê hương ở Thanh Hóa, đây cũng là trường đại học đầu tiên tại tỉnh. Năm 2017, Nhà trường được công nhận Đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục đại học theo quy định của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

    Sau khai mạc chương trình, ông Nguyễn Đình Hiền - Phó TGĐ Công ty Cổ phần Liên minh Tiến bộ Quốc tế EK đã phát biểu nhấn mạnh vai trò của xuất khẩu lao động hiện nay, cơ hội nghề nghiệp đang rộng mở và định hướng đào tạo cho sinh viên thông qua liên kết với các doanh nghiệp trong công tác hướng nghiệp, đào tạo và tuyển dụng việc làm.Tiếp theo là phát biểu của đơn vị khách mời - Công ty VNAS, ông Nguyễn Đông Hà -  Phó GĐ đã chia sẻ về quá trình hoạt động của công ty và những cơ hội việc làm trong lĩnh vực Hàng không với các bạn sinh viên trường ĐH Hồng Đức.

    ông Nguyễn Đông Hà -  Phó GĐ đã chia sẻ về quá trình hoạt động của công ty

    Tiếp nối với những thông tin giới thiệu về ngành Hàng không của ông Hà, bà Nguyễn Thị Xuân - Giám đốc Trung tâm Đào tạo Hàng không với kinh nghiệm nhiều năm về giảng dạy Kỹ năng thi tuyển Hàng không đã chia sẻ nhu cầu tuyển dụng nhân lực của ngành là rất lớn… nhưng cũng đòi hỏi những tiêu chí cao, không chỉ kiến thức về chuyên ngành mà còn phải giỏi về Tiếng anh và Kỹ năng mềm…thì mới có thể đáp ứng được yêu cầu của công việc. Và bà Xuân cũng giao lưu cởi mở với các sinh viên bằng những câu hỏi thú vị về chuyên ngành, lịch sử, văn hóa…

    Bà Nguyễn Thị Xuân - GĐ Trung tâm VNAS giao lưu cùng sinh viên

    Cũng tại Hội nghị, ông Nguyễn Đình Hiền cho biết, tổ chức Hội nghị giới thiệu việc làm cho sinh viên các trường ĐH nói chung và trường ĐH Hồng Đức nói riêng là vô cùng cần thiết, nhất là trong tình hình hiện nay khi sinh viên của nhiều trường ĐH phải chật vật tìm kiếm cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

    Thông qua hoạt động này, ông Hiền mong muốn doanh nghiệp và nhà trường cùng đẩy mạnh hợp tác về tuyển sinh, hướng nghiệp nghề phù hợp cho sinh viên sau kết thúc khóa học. Để có những đóng góp thiết thực cho sự phát triển quan hệ giữa các bên, đồng thời tạọ nền tảng cho những hoạt động hợp tác khác trong tương lai./.

    Toàn cảnh Hội nghị

    Truyền thông VNAS.

    • facebook