• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Công đoàn VNAS tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

  • 2023-03-08 22:36:24
  • Sáng nay 08/3/2023, Công đoàn công ty VNAS tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2023); 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Buổi gặp mặt có sự tham gia đông đủ Ban lãnh đạo công ty, đặc biệt có Công ty Du học Quốc gia gửi lẵng hoa chúc mừng và còn có lãnh đạo, nhân viên Trung tâm Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không, Trung tâm An ninh Sân bay Việt Nam tham dự và tặng hoa chúc mừng.

    Tại buổi gặp mặt, mọi người đã cùng nhau ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử của Ngày Quốc tế Phụ nữ; những đóng góp quan trọng của Phụ nữ đối với sự phát triển của công ty.

    Đại diện Ban lãnh đạo công ty phát biểu, gửi lời chúc tốt đẹp và ghi nhận những đóng góp của mọi người trong thời gian qua, công tác chuyên môn cũng như trong các hoạt động tuyền thông tuyển sinh. Ban lãnh đạo công ty mong muốn tất cả các chị em nhân viên, cộng tác viên luôn đoàn kết, thống nhất, hỗ trợ nhau về kinh nghiệm chuyên môn và làm tốt công tác truyền thông tuyển sinh cùng xây dựng công ty ngày một lớn mạnh./.

    Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt

    Truyền thông VNAS.

    • facebook