• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam thành lập Công đoàn cơ sở.

  • 2020-09-18 09:00:33
  • Chiều ngày 17/9, tại số 913 Ngô Gia Tự, phường Đức Giang, quận Long Biên, thành phố Hà Nội, đại diện Liên Đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Long Biên gồm các đồng chí Cao Thị Thanh Huyền, Phó Chủ tịch LĐLĐ quận Long Biên và đồng chí Đỗ Thị Phương, Chuyên viên LĐLĐ quận Long Biên đã đến thăm và làm việc với Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS).

    Đại biểu LĐLĐ quận Long Biên trao đổi về quy trình thành lập Công đoàn cơ sở với đại diện Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS)

    Bà Võ Thúy Phương – Phó Giám đốc Công ty VNAS và ông Nguyễn Văn Thịnh – Cố vấn Công ty VNAS đã hân hạnh đón tiếp đoàn. Trong không khí cởi mở, đoàn đại biểu đại diện LĐLĐ quân Long Biên đã trao đổi với Công ty VNAS việc thành lập Công đoàn cơ sở tại Công ty và các quy định, quy trình việc thành lập Công đoàn cơ sở tại một doanh nghiệp.

    Tại buổi gặp mặt, bà Cao Thị Thanh Huyền đánh giá cao sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty tới công tác thành lập và xây dựng Công đoàn cơ sở. Có thể nói đây là một trong những chủ trương giúp VNAS quản lý và sắp xếp lao động một cách hợp lý nhằm phát huy tối đa hiệu quả của nguồn lực lao động, từ đó đem lại những lợi ích thiết thực cho công ty cũng như đội ngũ người lao động. Việc thành lập Công đoàn cơ sở cũng tạo động lực để VNAS phát triển bền vững, góp phần nâng cao sức cạnh tranh, uy tín, hình ảnh, thương hiệu của VNAS trên thị trường.

    Bà Cao Thị Thanh Huyền cũng trao đổi, hướng dẫn để phía VNAS nắm được các quy định, quy trình, sớm hoàn thiện thủ tục, ra mắt Ban vận động thành lập Công đoàn cơ sở và chọn ngày tổ chức Hội nghị trước toàn thể cán bộ công nhân viên và LĐLĐ quận Long Biên.

    Đại diện phía VNAS, bà Võ Thúy Phương bày tỏ sự biết ơn trước sự giúp đỡ của phía  LĐLĐ quận Long Biên và mong muốn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất để công ty phát triển bền vững, tạo nên một tổ chức công đoàn năng nổ trong các phong trào thi đua, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và nhiều sáng kiến đột phá mới trong tương lai.

    Truyền thông VNAS

    • facebook