• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Công Ty Cổ Phần Sabre Việt Nam: Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Cho Vietnam Airlines

  • 2020-07-20 21:18:42
  • Hạn nộp hồ sơ: 14/08/2020.

    Địa điểm làm việc: Hà Nội.

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines qua điện thoại/email/Mạng xã hội;

    - Xử lý các yêu cầu, theo quy trình của khách hàng sử dụng dịch vụ hàng không.

    - Cập nhât và báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc.

     

    Phúc lợi, đãi ngộ:

    - Mức lương cạnh tranh với các phúc lợi (được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước; ăn ca, trang phục, nghỉ mát, chăm sóc sức khỏe, team building; chế độ hỗ trợ giảm giá vé máy bay theo quy định của Vietnam Airlines; lương, lương bổ sung và thưởng)

    - Thu nhập tối thiểu (sau thử việc): 9.000.000 VND/tháng.

    - Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội phát triển nghề nghiệp.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    - Tốt nghiệp PTTH trở lên, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.

    - Không nói ngọng, nói lắp.

    - Sẵn sàng làm việc theo ca 24/7.

    - Có chứng chỉ TOEIC tối thiểu 450 điểm còn hạn ít nhất 06 tháng.

    - Ưu tiên những ứng viên đã tham gia các khóa đào tạo sử dụng hệ thống bán vé và đặt chỗ hàng không hoặc có kinh nghiệm trong linh vực chăm sóc khách hàng qua điện thoại.

    Ảnh bìa minh họa: https://www.vietnamairlines.com/vi/site

    • facebook