• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    CÔNG TY CỔ PHẦN VẠN XUÂN VIVAXAN GẶP GỠ VNAS TÌM HIỂU CƠ HỘI HỢP TÁC

  • 2020-07-30 21:48:28
  • Chiều nay (30/7),  tại trụ sở Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS), số 913 Ngô Gia Tự, phường Đức Giang, quận Long Biên, thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Đông Hà - Phó Giám đốc - Chủ tịch HĐXT, bà Nguyễn Thị Xuân - Giám đốc Trung tâm Đào tạo VNAS, ông Trần Minh Ngọc - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Cung ứng Nhân lực Hàng không, bà Đỗ Ngọc Oanh - Trợ lý Giám đốc Trung tâm Đào tạo Cung ứng Nhân lực Hàng không, đã hân hạnh đón tiếp và làm việc với ông Phạm Hữu Giang - Tổng Giám đốc, ông Ngô Long - Phó Chủ tịch Công ty Cổ phần Vạn Xuân VIVAXAN.

    Mục đích của buổi làm việc để gặp gỡ và tìm hiểu cơ hội hợp tác về lĩnh vực tuyển sinh, liên kết đào tạo, XKLĐ và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Hàng không Việt Nam.

    Về phía VIVAXAN, ông Phạm Hữu Giang đã giới thiệu tổng quan về hoạt động của công ty trong lĩnh vực XKLĐ Châu Âu - EU các nước như: Rumani, Ba Lan, Hungary; XKLĐ sang Đài Loan, Nhật Bản với nhiều ngành nghề và nhiều chương trình du học khác…

    Phía VNAS, ông Nguyễn Đông Hà đã chia sẻ chiến lược tuyển sinh, liên kết đào tạo, XKLĐ Hàng không sang thị trường Nhật Bản, Dubai, Oman và các nước khác trên thế giới mà công ty đã và đang triển khai. Đồng thời ông Hà cũng đưa ra những thông tin về sự tăng trưởng, nhu cầu nhân lực của ngành hàng không trong những năm tới.

    Chịu trách nhiệm về chất lượng các chương trình đào tạo, cũng như đảm bảo tiêu chí tuyển đầu vào của học viên, bà Nguyễn Thị Xuân chia sẻ cách thức truyền thông và các chương trình đào tạo kỹ năng của Trung tâm VNAS nhằm đáp ứng mục tiêu, chiến lược công ty đã đề ra.

    Đại diện VIVAXAN, ông Phạm Hữu Giang -Tổng Giám đốc đánh giá cao uy tín của VNAS trong lĩnh vực liên kết, đào tạo cung ứng nhân lực ngành hàng không tại Việt Nam. Việc VNAS đã mở rộng liên kết đào tạo nghề hàng không ra nước ngoài, đặc biệt là thị trường Nhật Bản, điều này giúp tạo điều kiện dễ dàng và thuận lợi hơn cho sự ký kết hợp tác trong các chương trình tuyển sinh và đào tạo của hai đơn vị. Ông cũng hy vọng hai bên sẽ giữ thông tin liên lạc, cùng phối hợp chặt chẽ, hoàn thiện các thủ tục pháp lý cần thiết, chờ thời cơ phù hợp sẽ  triển khai chương trình./.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook