• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO VÀ CÔNG NGHỆ MENADI VIỆT NAM GẶP GỠ VNAS TRAO ĐỔI VỀ CƠ HỘI HỢP TÁC ĐÀO TẠO

  • 2020-08-05 16:04:36
  • Sáng nay (05/8),  tại trụ sở Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS), số 913 Ngô Gia Tự, phường Đức Giang, quận Long Biên, thành phố Hà Nội, bà Nguyễn Thị Xuân - Giám đốc Trung tâm Đào tạo VNAS, ông Trần Minh Ngọc - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Cung ứng Nhân lực Hàng không, bà Đỗ Ngọc Oanh - Trợ lý Giám đốc Trung tâm Đào tạo Cung ứng Nhân lực Hàng không, đã hân hạnh đón tiếp và làm việc với bà Nguyễn Thị Mến - Giám đốc, bà Đỗ Thùy Dung - Giáo viên Phụ trách Giảng dạy sửa nói ngọng của Công ty TNHH Đào tạo và Công nghệ Menadi Việt Nam.

    Mục đích của buổi làm việc hai công ty gặp gỡ và tìm hiểu cơ hội hợp tác về lĩnh vực tuyển sinh, liên kết đào tạo chuẩn giọng nói Tiếng Việt cho học viên chuyên ngành Hàng không, nhằm cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Hàng không Việt Nam.

    Hai bên trao đổi chương trình hợp tác

    Về phía VNAS, bà Nguyễn Thị Xuân chia sẻ về chương trình đào tạo của Trung tâm VNAS, những thành tựu và kết quả đã đạt được trong 13 năm qua. Bà Xuân cũng cho hay, ngành hàng không đang phát triển mạnh mẽ đi đôi với nó là nhu cầu rất lớn về tuyển dụng nguồn nhân lực. Để đáp ứng kịp thời nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Hàng không, VNAS đang dần chuẩn hóa các tiêu chí tuyển dụng ngành qua từng khâu, từng chương trình đào tạo cho học viên.

    Vì vậy, VNAS mong muốn hợp tác song phương với các trường, các đơn vị, các trung tâm đào tạo trong đó có Menadi. Khi hai bên hợp tác VNAS sẽ chịu trách nhiệm nguồn học viên, cơ sở vật chất để giảng dạy, quản lý học viên, thu học phí…Còn về phía Menadi sẽ chịu trách nhiệm về chương trình đào tạo sửa nói ngọng cho học viên đảm bảo kết quả chất lượng tốt nhất.

    Đại diện MENADI, bà Nguyễn Thị Mến - Giám đốc chia sẻ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chỉnh sửa và hoàn thiện giọng nói. Với nội dung VNAS đã chia sẻ, MENADI chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu và đảm bảo chất lượng đào tạo. Đây là điều kiện thuận lợi cho việc ký kết hợp tác trong các chương trình tuyển sinh đào tạo của hai đơn vị. Bà Mến mong muốn hai bên sẽ giữ thông tin liên lạc, cùng phối hợp chặt chẽ, hoàn thiện các thủ tục pháp lý cần thiết, để hai bên ký kết hợp tác và thực hiện chương trình liên kết đào tạo.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook