• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ MÃNH HỔ BIÊN HÒA ĐỒNG NAI

  • 2020-05-13 15:29:34
  • Trong khuôn khổ chuyến công tác tới Miền đông Nam bộ, sáng ngày 13/5/2020 ông Nguyễn Hải Phong, Nguyễn Đông Hà Lãnh đạo Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã có mặt tại Biên Hòa, Đồng Nai tới thăm và làm việc Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Mãnh Hổ.

    Thay mặt công ty, bà Nguyễn Thị Lan Tổng Giám đốc đã nhiệt liệt chào đón và giới thiệu những nét khái quát về công ty, các khóa học huấn luyện chuyên về Bảo vệ an ninh công cộng, Bảo vệ an ninh cá nhân, Bảo vệ mục tiêu cố định….

    Ông Nguyễn Hải Phong chụp ảnh lưu niệm

    cùng Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Lan

    Theo như bà Lan chia sẻ công ty được thành lập xuất phát từ nhu cầu giữ gìn trật tự an ninh của xã hội, đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản cho các công ty, các tập đoàn kinh tế thương mại trong và ngoài nước, mọi công dân đang sinh sống và làm việc tại Việt nam. Công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp bằng con người cho các tập đoàn kinh tế thương mại, các công ty sản xuất có quy mô lớn và nhỏ, ngân hàng….

    Ông Nguyễn Đông Hà chụp ảnh lưu niệm

    cùng Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Lan

    Về phía Công ty VNAS, ông Phong đã đánh cao những chia sẻ của Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Lan. Đứng về phía một doanh nghiệp đang hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Hàng không nhiều đặc thù mà an ninh doanh nghiệp, an toàn con người luôn được đặt lên hàng đầu. Ông Phong đã trao đổi, đưa ra những cơ hội hợp tác liên kết tuyển sinh, đào tạo nghề Hàng không với công ty, đặc biệt đào tạo các vị trí nghề liên quan đến an ninh, an toàn Hàng không và cũng hy vọng hai bên công ty có sự hợp tác lâu dài, bền vững./.

    Tin: VNAS

    • facebook