• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Điều đặc biệt ở Trung tâm Đào tạo VNAS

  • 2020-03-22 16:10:25
  • Nghề nghiệp Hàng không ngoài tiêu chuẩn về tiếng anh, chiều cao, cân nặng…thì thuần thục các kỹ năng sống - kỹ năng mềm là điều quan trọng không thể thiếu. Do đặc thù tính chất công việc nên đòi hỏi một nhân viên hàng không dù ở vị trí nào ngoài kiến thức chuyên ngành thì phải giỏi về kỹ năng xử lý tình huống và công việc trong bất cư hoàn cảnh nào.

    Học tập ở Trung tâm Đào tạo VNAS sẽ mang đến cho các bạn tinh thần khởi nghiệp, cơ hội được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm từ giáo viên trực tiếp giảng dạy về kiến thức cơ bản ngành, những bài giảng kỹ năng kỹ thi tuyển, kỹ năng mềm… mà ở đó bạn có thể “bay”, thể hiện hết khả tài năng vốn có của mình. Sau đó bạn được học, tư vấn để hoàn thiện bản thân trở thành những con người toàn diện về nhân cách và giỏi chuyên môn.

    Sau khóa học, bạn có kiến thức chuyên ngành, kỹ nói chuyện trước đám đông, kỹ năng giải quyết xung đột và hòa giải, kỹ năng thấu hiểu và thông cảm, kỹ năng tự nhận thức giá trị của bản thân, biết đặt mục tiêu cho mình trong cuộc sống, biết quản lý thời gian và trên hết là bạn có thể tự tin bước vào phi trường -  Nghề hàng không.

    Với Trung tâm VNAS: "Thành nhân trước rước thành công"

    Tương lai đang đồng hành cùng bạn, những con người chuẩn mực, lan tỏa những điều tốt đẹp vốn có tới cộng đồng và theo cánh bay tới năm châu !!!

    Hãy tin tưởng đến với chúng tôi, môi trường VNAS sẽ xoay chuyển vận mệnh các bạn !!!

    Bài: NHP, NĐH.

     

     

    Video clip

    • facebook