• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Định hướng cơ hội việc làm ngành hàng không cho Bộ đội xuất ngũ và người lao động tại Lạng Sơn

  • 2020-11-28 15:27:42
  • Giải quyết việc làm, ổn định cuộc sống cho bộ đội xuất ngũ và người lao động rất cần sự hợp sức của các ban, ngành, đoàn thể và doanh nghiệp...Vì vậy, để làm tốt công tác tổ chức định hướng nghề cho Bộ đội xuất ngũ, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) cùng Trung tâm DVVL tỉnh Lạng Sơn đã ký kết văn bản hợp tác tổ chức hướng nghiệp nghề hàng không cho lực lượng lao động trẻ này.

    Các chiến sỹ trung đoàn 123

    Theo như kế hoạch, ngày 27/11, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) tiếp tục phối hợp với Trung tâm DVVL tỉnh Lạng Sơn tổ chức tọa đàm cơ hội học tập và việc làm ngành hàng không cho cán bộ, chiến sỹ, học sinh, sinh viên và người lao động tại hai điểm: Sáng ngày 27/11 tổ chức tại Trung tâm GDNN-GDTX huyện Cao Lộc, Chiều 27/11 tổ chức tại Trung đoàn 123 thành phố Lạng Sơn.

    Đến tham dự các buổi tọa đàm có đầy đủ đại diện lãnh đạo của các đơn vị nêu trên và hàng trăm học sinh, sinh viên, chiến sỹ trung đoàn 123 và người lao động trên địa bàn.

    Ông Nguyễn Hải Phong - CT. HĐQT - Giám đốc VNAS giao lưu cùng chiến sỹ Trung đoàn 123 TP. Lạng Sơn

    Ông Nguyễn Hải Phong - CT. HĐQT - Giám đốc VNAS giao lưu cùng các em học sinh huyện Cao Lộc

    Với không khí cởi mở, thẳng thắng, tại buổi tọa đàm, các chiến sỹ và các em học sinh, sinh viên, người lao động đã được ông Nguyễn Hải Phong - CT. HĐQT - Giám đốc VNAS cùng đồng nghiệp giới thiệu tổng quan về ngành hàng không; chia sẻ cơ hội học tập; tư vấn, định hướng lựa chọn vị trí nghề nghiệp trong ngành và cơ hội việc làm khi tham gia học tại các trường liên kết và các trung tâm của công ty.

    Bà Nguyễn Thị Xuân - GĐ TT Đào tạo Hàng không Việt Nam chia sẻ quy trình phỏng vấn sơ tuyển hàng không

    Và cũng trong các buổi tọa đàm, các chiến sỹ, học sinh, người lao động đã được tư vấn các chính sách về việc làm, học nghề phù hợp để phát triển kinh tế cho bản thân và gia đình. Các buổi tọa đàm thành công tốt đẹp, ngắn gọn, xúc tích và mang lại nhiều thông tin bổ ích, thiết thực cho các chiến sỹ, học sinh,..giúp các em hiểu thêm về chính sách pháp luật và có định hướng đúng đắn để chọn việc làm phù hợp./.

    Lãnh đạo VNAS chụp ảnh lưu niệm tại Trung tâm GDNN-GDTX huyện Cao Lộc tỉnh Lạng Sơn.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook