• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Định hướng nghề cho học sinh THPT: Là rất quan trọng - Giúp các em lựa chọn đúng nghề, có việc làm, cảm thấy bản thân có giá trị và sống ý nghĩa

  • 2023-04-03 15:20:43
  • Nhằm đẩy mạnh công tác tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp trong thời gian “vàng” - Thời gian học sinh chuẩn bị bước vào các kỳ thi tốt nghiệp cuối khóa của THCS và THPT. Sáng 3/4, Trung tâm Huấn luyện bay - Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam đã phối hợp với Ban giám hiệu Trường THPT Thanh Miện và Trường THPT Thanh Miện 3, tỉnh Hải Dương tổ chức tư vấn, hướng nghiệp nghề hàng không cho các em học sinh.

    Ông Nguyễn Hải Phong giao lưu cùng các em học sinh trường THPT Thanh Miện 3.

    Diễn giả, ông Nguyễn Hải Phong - CT. HĐQT Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam đã truyền cảm hứng và giao lưu với các em học sinh.

    Ông Nguyễn Hảii Phong giao lưu cùng các em học sinh trường THPT Thanh Miện.

    Sau khi giới thiệu tổng quan về hàng không Việt Nam, ông Nguyễn Hải Phong đã chia sẻ cho các em học sinh một làm thế nào để lựa chọn ngành nghề phù hợp với sở thích, nguyện vọng và điều kiện, năng lực của mỗi cá nhân, cùng các em thực hành một số Kỹ năng mềm cơ bản. Kỹ năng bắt buộc phải có đối với một nhân viên làm việc trong ngành hàng không: cách chào hỏi, dáng đi, cách cười….

    Các em học sinh trường THPT Thanh Miện 3.

    Tiếp sau đó, ông Phong chia sẻ với các em học sinh một số vấn đề liên quan đến tiêu chí tuyển dụng, cách thức tuyển dụng của các hãng hàng không. Sau phần chia sẻ thân thiện của ông Phong, các em học sinh đã trực tiếp đặt câu hỏi về các vấn đề liên quan đến việc làm của ngành, chương trình đào tạo và nhiều vấn đề liên quan khác. Do thời gian có hạn, nhưng buổi tư vẫn phần nào gợi mở cho các em học sinh một số vấn đề về chọn lựa nghề nghiệp và định hướng cho tương lai của mình.

    Các em học sinh trường THPT Thanh Miện.

    Một số hình ảnh tại trường THPT Thanh Miện.

    Một số hình ảnh tại trường THPT Thanh Miện 3.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook