• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Đột phá mới cho thị trường việc làm ngành Hàng không

  • 2020-07-24 21:50:17
  • VNHN - Ngày 23/07/2020 tại Trung tâm Nhật ngữ TVC (Đông Anh, HN) đã diễn ra buổi tọa đàm Giới thiệu cơ hội học tập và làm việc trong ngành hàng không và Lễ kí kết hợp tác tuyển sinh giữa tập đoàn TVC và Công ty cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam Vnas.

    Trong nhiều năm qua TVC Group luôn đặt sứ mệnh đem đến cơ hội phát triển sự nghiệp cho người lao động bằng các cơ hội xuất khẩu làm việc ở nước ngoài. Nhưng do ảnh hưởng Covid-19, giấc mơ xuất khẩu lao động của nhiều bạn trẻ bị gián đoạn. Vì vậy, TVC Group đã hợp tác cùng VNAS giúp mang lại những lợi ích thiết thực cho các bên từ đó tạo ra bước đột phá mới về cơ hội học tập và làm việc cho người lao động trong tương lai.

    Cụ thể mục tiêu đó, sáng ngày 23/07/2020 tại Trung tâm Nhật ngữ TVC Đông Anh đã diễn ra buổi tọa đàm giới thiệu cơ hội học tập và làm việc trong ngành hàng không và buổi Lễ kí kết hợp tác giữa TVC group và VNAS nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác, liên kết đào tạo giúp cho người lao động cơ hội học tập và làm việc trong ngành hàng không.

    Tham dự buổi lễ về phía TVC group có ông Nguyễn Quốc Việt- Tổng Giám đốc TVC group. Ông Ngô Đức Châu - Phó tổng Giám đốc TVC group. Ông Bùi Văn Ninh - Phó Giám đốc đối ngoại. Bà Đào Thu Phương - Phó Giám đốc phát triển nhân lực cùng các bộ phận Phòng, Ban, các thầy, cô giáo tại Trung tâm đào tạo Nhật Ngữ TVC.

    Ông Nguyễn Văn Thịnh – Cố vấn phụ trách đối ngoại của Công ty VNAS

    Về phía công ty VNAS có: Ông Nguyễn Văn Thịnh – Cố vấn phụ trách đối ngoại VNAS. Ông Nguyễn Hải Phong- Chủ tịch HĐQT,Giám đốc công ty VNAS. Ông Nguyễn Đông Hà - Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh. Bà Nguyễn Thị Xuân - Phó Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh. Bà Võ Thị Thuý Phương - Giám đốc Trung tâm đào tạo cung ứng nhân lực hàng không. Ông Hàn Văn Chuyên - Giám đốc chi nhánh Vnas Hà Nội cùng các đại diện Phòng, Ban và bộ phận truyền thông.

    Phát biểu tại buổi lễ ông Nguyễn Văn Thịnh - Cố vấn VNAS đã bày tỏ sự vui mừng và xúc động trước sự tiếp đón nồng nhiệt của Tập đoàn TVC đặc biệt là sự tiếp đón của thầy và trò trung tâm Nhật ngữ TVC. Ông Thịnh nhấn mạnh:”Dù lao động Việt Nam có đi năm châu bốn bể hãy hướng về đất mẹ và làm tốt vấn đề đại sứ văn hoá và trau dồi tay nghề,trí tuệ trở về cống hiến cho đất nước và trở thành những người lao động vừa hồng vừa chuyên trong bất cứ ngành nghề nào đặc biệt hơn là với ngành hàng không mà chúng ta nói đến ngày hôm nay”.

    Ông Nguyễn Quốc Việt -Tổng Giám đốc TVC

    Cùng với đó Ông Nguyễn Quốc Việt -Tổng Giám đốc TVC bày tỏ mong muốn :” TVC Group và VNAS sẽ cùng nhau giúp các bạn trẻ có cơ hội lao động trong ngành hàng không không chỉ trong nước mà có cơ hội đến với cả các hãng hàng không quốc tế.”

    Buổi tọa đàm diễn ra sôi nổi và thành công tốt đẹp. Tại đây, rất nhiều phụ huynh và học sinh chăm chú lắng nghe và đặt ra các câu hỏi.Trong buổi tọa đàm có buổi phỏng vấn ngắn của Hội đồng tuyển sinh có các câu hỏi dành cho các ứng viên.

    Buổi tọa đàm thu hút đông đảo sinh viên, học sinh và các bậc phụ huynh

    Ngoài ra, buổi tọa đàm cũng để lại dấu ấn tốt đẹp và truyền cảm hứng về những giấc mơ bay cũng như thông điệp của ông Nguyễn Hải Phong muốn nhắn gửi tới các bạn trẻ : “Chỉ cần tập trung vào việc phá kỉ lục của chính mình mỗi ngày, tiếp tục đẩy bản thân mình về phía trước mọi ước mơ của bạn sẽ thành hiện thực.Bởi chỉ những người DÁM mới có thể BAY”

    Sau chương trình tọa đàm là lễ kí kết hợp tác giữa TVC group và VNAS. Lễ kí kết diễn ra trang trọng, đầy dấu ấn. Đây không chỉ đánh dấu sự hợp tác tốt đẹp giữa hai bên để cùng đem đến cơ hội học tập và làm việc trong ngành hàng không mà còn mang một phần công sức nhỏ bé của mình giúp nền kinh tế nước nhà sau ảnh hưởng Covid 19./.

    Lan Phương-vietnamhoinhap.vn

    • facebook