• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Format thi tuyển Tiếp viên hàng không Vietravel Airlines lần thứ nhất năm 2020

  • 2020-09-14 20:42:16
  • Vòng 1. Hồ sơ, ngoại hình

    - Ở vòng này các bạn cần lưu ý mang theo đúng những giấy tờ mà hãng yêu cầu khi tham gia ứng tuyển.

    - Lưu ý: Toeic 400 điểm tuy nhiên ở lần tuyển 1 hãng ưu tiên cho nợ chứng chỉ Toeic, Ielts có thể nộp sau khi đỗ phỏng vấn.

    - Về chiều cao thì bên hãng lấy 1m60 trở lên với nữ và 1m70 trở lên với nam. Nếu các bạn cao tầm từ 1m58 – 1m59,5 muốn ứng tuyển thì nên có điểm Toeic cao > 600 và chuẩn bị ngoại hình thật tốt thì có thể hãng sẽ châm trước nhé.

    Vòng 2. Catwalk, sơ loại

    Ở vòng thi này, các bạn sẽ được thi Catwalk theo nhóm 5 thí sinh, tiếp đó các bạn sẽ lần lượt được BGK hỏi một số các câu hỏi tiếng Anh + tiếng Việt để thử khả năng phản xạ và giao tiếp. Nếu đậu thì các bạn sẽ được vào tiếp vòng 3.

    Vòng 3. Thi teamwork và Phỏng vấn Hội đồng

    Vòng thi này sẽ diễn ra trong 2 phút, mỗi thí sinh tự chuẩn bị phần thi tài năng của mình. Các bạn được khuyến khích mang theo đạo cụ và trang phục.

    Các bạn nên nhớ Vietravel là một công ty du lịch lớn của Việt Nam nên họ sẽ trông đợi khá nhiều ở vòng thi này, các bạn cần phải thể hiện được sự mạnh dạn, tự tin cũng như tinh thần tràn đầy nhiệt huyết, năng động.

    Nếu qua được vòng 3 các bạn sẽ được về nhà nghỉ và đợi đến ngày hôm sau thi vòng cuối cùng.

    Vòng 4. Khám sức khỏe khi đậu phỏng vấn.

    Ở vòng 4, các bạn sẽ được BGK phỏng vấn kĩ hơn các câu hỏi tiếng Anh cũng như tiếng Việt. Vòng này có thể các ứng viên sẽ phỏng vấn độc lập hoặc sẽ được phỏng vấn theo TOP 03 người.

    Các kiến thức về xã hội, lịch sử, văn hóa chắc chắn sẽ được BGK hỏi rất nhiều vì như admin đã nói ở trên – Vietravel là 1 công ty du lịch nên chắc chắn yêu cầu về mảng kiến thức này của họ sẽ cao hơn.

    Sau khi phỏng vấn xong thì các bạn sẽ được về nhà đợi kết quả và nếu đậu thì hãng sẽ thông báo ngày giờ và địa chỉ để các bạn đi khám sức khỏe  -

    Ưu đãi khi trở thành TVHK

    Tiếp Viên của hãng được đảm bảo giờ bay từ 60h - 70h với mức lương chính thức và mức lương sẽ được cấu thành bởi các thành phần sau:

    - Lương cơ bản + Lương giờ bay

    - Thưởng thêm KPI hàng tháng

    - Hưởng Hoa Hồng từ việc bán hàng trên máy bay

    - Khen thưởng (nếu có)

    - Tăng 15% lương khi nâng bậc

     Khi trở thành TVHK của Vietravel Airlines, các bạn sẽ được đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng để phát triển nghề nghiệp phù hợp với năng lực, công bằng và minh bạch, chu trình thăng tiến trong công việc như sau:

    Tập Sự (3 tháng) -  Tiếp Viên (2 năm) - Tiếp Viên Trưởng (2 năm) - Giáo Viên (2 năm) - Nhóm Trưởng (2 năm) - Vị trí quản lý cấp cao

    Ngoài mức lương chính thức + thưởng, Tiếp Viên còn được hưởng các chế độ như: tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHYN; đồng phục, thiết bị; đào tạo, hoa hồng bán hàng, khen thưởng, vé nội bộ, nghỉ mát, khám sức khoẻ,...

    Nguồn: TT Kent.

    • facebook