• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Giám đốc HV Hàng không: Sẽ sát cánh, góp phần cho hàng không VN cất cánh

  • 2021-01-09 08:43:09
  • Dù là bổ nhiệm lại nhưng đây là nhiệm kỳ đầu tiên Học viện Hàng không Việt Nam bổ nhiệm Giám đốc Học viện theo Luật Giáo dục sửa đổi.

    Giám đốc HV Hàng không: Sẽ sát cánh, góp phần cho hàng không VN cất cánh 1

    Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Anh Tuấn trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc HVHKVN cho TS Nguyễn Thị Hải Hằng.

    Sáng 8/1, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Lê Anh Tuấn đã trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Học viện Hàng không Việt Nam (HVHKVN) cho Tiến sĩ Nguyễn Thị Hải Hằng.

    Theo Thứ trưởng Lê Anh Tuấn, đây là nhiệm kỳ thứ hai TS Nguyễn Thị Hải Hằng giữ chức vụ giám đốc Học viện, tuy nhiên đây là lần đầu tiên chức danh này được bổ nhiệm theo Luật Giáo dục sửa đổi, được Hội đồng Học viện xét, đề xuất Bộ Giao thông Vận tải chuẩn y, từng bước kiện toàn Học viện.

    Thứ trưởng Anh Tuấn nhận định: Học viện HKVN là một trường đào tạo nhân lực ở một lĩnh vực rất đặc thù là ngành hàng không. Ngoài đào tạo nhân lực cho ngành hàng không trong nước, Học viện còn đào tạo nhân lực cho hai nước bạn là Lào và Campuchia.

    Giám đốc HV Hàng không: Sẽ sát cánh, góp phần cho hàng không VN cất cánh 2

    Trẻ trung, năng động, giàu kỹ năng là đặc trưng của học viên HKVN

    Phát biểu tại buổi nhận quyết định, TS Nguyễn Thị Hải Hằng bày tỏ sự tự hào và cho rằng đây cũng là trọng trách, khi thế giới và đặc biệt là ngành hàng không đang đối diện với những thách thức có tính thời đại, cả về sự phát triển vượt bậc của công nghệ lẫn sự phức tạp của dịch bệnh toàn cầu.

    Do đó, TS Hải Hằng cam kết sẽ sát cánh cùng tập thể lãnh đạo, giảng viên, cán bộ nhân viên; nỗ lực nhiều hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần vào công tác đào tạo nhân lực cho ngành hàng không Việt Nam cất cánh.

    Học viện HKVN là cơ sở giáo dục đại học công lập trực thuộc Bộ Giao thông Vận tải. Ngoài việc đào tạo đại học và sau đại học, Học viện Hàng không Việt Nam còn đào tạo bậc cao đẳng nghề như: Dịch vụ Thương mại hàng không, Kiểm tra An ninh hàng không, Kiểm soát không lưu, Kỹ thuật điện tử tàu bay, Kỹ thuật bảo dưỡng cơ khí tàu bay, Công nghệ kỹ thuật điện tử truyền thông.

    Theo Báo Giao Thông

    • facebook