• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Giao Lưu, chia sẻ nghề hàng không với các thầy cô giáo và gần 500 em học sinh khối 12 của trường THPT Trần Văn Quan, Long Điền, Bà Rịa, Vũng Tàu

  • 2023-05-26 23:29:51
  • Nằm trong chương trình công tác tại các tỉnh Miền nam, ngày 26/5 tại Trường THPT Trần Văn Quan, thị trấnLong Điền, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Trung Tâm Dịch Vụ Hàng Không cùng với đội ngũ CBTS Vũng Tàu phối hợp với Ban giám hiệu nhà trường tổ chức giao Lưu, chia sẻ nghề hàng không cho gần 500 em học sinh khối 12 của trường.

    Tại buổi giao lưu, đội ngũ CBTS đã chia sẻ với học sinh về cơ hội học tập, việc làm trong ngành hàng không; Xu hướng phát triển không ngừng của ngành và nhu cầu về nguồn nhân lực lớn hiện nay. Cùng với yêu cầu về kỹ năng, thông tin về từng vị trí việc làm phù hợp với khả năng của các em. Đặc biệt, buổi giao lưu, trao đổi đã giúp học sinh hiểu mặt mạnh, mặt yếu của mình để từ đó lựa chọn nghề phù hợp với năng lực, sở trường, hoàn cảnh, điều kiện của gia đình trong tương lai.

    Cũng tại buổi giao lưu, các CBTS cũng đã trực tiếp giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của học sinh. Qua đó, để các em thêm hiểu biết, có định hướng, xây dựng kế hoạch học tập cho bản thân.

    Một số hình ảnh tại buổi giao lưu.

    Đội ngũ Cán bộ tuyển sinh khu vực Bà Rịa, Vũng Tàu.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook