• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Hãng hàng không Etihad Airway thử nghiệm sinh trắc học khuôn mặt cho tiếp viên khi làm thủ tục

  • 2020-12-25 15:54:43
  • Etihad Airways đang thử nghiệm việc sử dụng sinh trắc học trên khuôn mặt để Tiếp viên làm thủ tục tại Trung tâm Briefing của phi hành đoàn tại Sân bay Quốc tế Abu Dhabi.

    Etihad ứng dụng công nghệ sinh trắc học để nhận diện tiếp viên. (Ảnh: Etihad)

    Việc thử nghiệm này sẽ sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt do SITA cung cấp, để xác định và xác thực các thành viên phi hành đoàn, cho phép phi hành đoàn hoàn thành các quy trình làm thủ tục và các câu hỏi an ninh và an toàn bắt buộc trước chuyến bay thông qua thiết bị di động của riêng họ.

    Là một phần trong chiến lược số hóa của hãng hàng không, công nghệ sinh trắc học nhận diện khuôn mặt được kỳ vọng sẽ cải thiện hiệu quả khai thác, bằng cách đẩy nhanh quy trình làm thủ tục hiện có, tự động hóa việc quản lý thời gian và chấm công, kiểm soát của phi hành đoàn. Phi hành đoàn cũng sẽ có trải nghiệm làm thủ tục liền mạch và không tiếp xúc.

    Quá trình thử nghiệm sẽ tiếp tục cho đến tháng 2 năm 2021 và sẽ cung cấp cho hãng hàng không những dữ liệu giá trị để khám phá tương lai của công nghệ sinh trắc học sử dụng cho các hoạt động phục vụ hành khách, chẳng hạn như làm thủ tục và lên tàu bay.

    Theo Airportworld

    • facebook