• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Hướng nghiệp nghề cho các em học cuối cấp tại trường PTDT Nội trú huyện Than Uyên, Lai Châu

  • 2020-04-07 15:02:37
  •  

    (VNAS) Nhằm định hướng nghề nghiệp cho các em học cuối cấp, vừa qua trường PTDT Nội trú huyện Than Uyên, Lai Châu đã phối hợp với Công ty Cổ phàn Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam tổ chức buổi tọa đàm "Cơ hội học tập và việc làm trong lĩnh vực Hàng không".

    Buổi làm việc của Công ty với BGH nhà trường

    Đến với buổi tọa đàm về phía nhà trường có sự góp mặt của Ban giám hiệu nhà trường, cùng toàn thể thầy, cô giáo và các em học sinh trong toàn trường.

    Về phía Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam có sự tham gia của CT. HĐQT - Giám đốc ông Nguyễn Hải Phong cùng đồng nghiệp. Ông Nguyễn Hải Phong đã chia sẻ với các em học sinh trong trường rất nhiều thông tin bổ ích sau khi tốt nghiệp, cũng như cơ hội học tập và việc làm trong lĩnh vực Hàng không.

    Học sinh của trường hăng hái giao lưu cùng đại diện doanh nghiệp

    Những yêu cầu, điều kiện và quyền lợi của các bạn khi làm việc tại các doanh nghiệp Hàng không. Những thắc mắc của các em học sinh về công việc cũng như các vấn đề về chuyên môn, phúc lợi khi xin việc...đều được ông Phong trả lời một cách tường tận và thoả đáng. Buổi tọa đàm kết thúc thành công tốt đẹp trong tiếng vỗ tay hài lòng của các em học sinh và các thầy cô giáo./.

    VNAS

    • facebook