• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Khai giảng khóa huấn luyện catwalk dự bị Tiếp viên hàng không

  • 2020-05-27 01:57:48
  • (VNAS) Sáng 26/5/2020 tại Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã diễn ra Lễ khai giảng khóa huấn luyện catwalk dự bị Tiếp viên hàng không dưới sự  phối hợp của ba đơn vị, Công ty VNAS, Trung tâm Unesco Phát triển Văn hoá và Thể thao, Trung tâm Đào tạo Hàng không đơn vị trực thuộc Công ty VNAS. Tới dự, có ông Trương Minh Tiến - Phó  Giám  đốc trung tâm Unesco Phát triển Văn hoá và Thể thao, ông Nguyễn Văn Thịnh - Giám  đốc Trung tâm Unesco  Nghiên cứu Lịch sử Văn hóa các dòng họ Việt Nam, ông Nguyễn Hải Phong - CT.HĐQT kiêm Giám đốc ty VNAS, Ban lãnh đạo Trung tâm Đào tạo Hàng không cùng nhiều đại diện của các đơn vị và đối tác.

    Ông: Nguyễn Đông Hà - Phó GĐ Trung tâm  VNAS, kiêm chủ tịch HĐTS công ty phát biểu khai giảng lớp học

    Được Ban giám đốc Công ty VNAS ủy quyền phát biểu và chủ trì Lễ khai giảng, ông Nguyễn Đông Hà, Phó giám đốc Trung Tâm VNAS, Chủ tịch Hội Đồng tuyển sinh cho biết để trở thành một Tiếp viên hàng không chuyên nghiệp phải có sự kết hợp giữa hai kỹ năng: Kỹ năng cứng và Kỹ năng mềm, Kỹ năng cứng chính là kiến thức chuyên môn còn Kỹ năng mềm là cách giao tiếp, đi đứng, ứng xử, giải quyết vấn đề. Nhưng riêng ngành Hàng không Kỹ năng mềm còn được đánh giá là một điểm mạnh làm nên đẳng cấp của một Tiếp viên hàng không.

    Ông: Đinh Mạnh Quang sáng lập viên cty, đại diện phụ huynh HS

    phát biểu ý kiến tại buổi khai giảng

    Và catwalk được xem như chìa khóa quan trọng giúp Tiếp viên hàng không thể hiện sự tự tin của bản thân. Vì trong ngành Hàng không, dù là bất cứ lý do nào, vẻ ngoài một Tiếp viên phải luôn thật hoàn hảo. Điều này vừa tạo sự thoải mái và tin cậy nơi hành khách, vừa là động lực thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu. Chính vì lẽ đó, catwalk được áp dụng trong quy trình tuyển dụng của nhiều ngành. Đồng thời trở thành tiêu chuẩn quan trọng của chiến lược trong tuyển dụng Tiếp viên hàng không của các hãng bay Việt Nam và các hãng bay trên toàn thế giới.

    Giảng viên hướng dẫn kỹ năng cho học viên tại buổi khai giảng

    Trong buổi khai giảng ông Nguyễn Hải Phong CT.HĐQT kiêm Giám đốc Công ty VNAS cho hay, thực tế các bạn trẻ nhờ công nghệ nên tiếp cận thông tin và kiến thức về ngành Hàng không khá tốt nhưng kỹ năng mềm, kỹ năng catwalk còn rất yếu, để có được kỹ năng ngành Hàng không phù hợp không dễ bởi nó gắn liền với tính cách của cá nhân. Và nếu không được đào tạo có bài bản, chuyên sâu thì các bạn trẻ có mơ ước làm Tiếp viên hàng không sẽ không thể tiếp cận được việc làm như mong ước.

    Nắm bắt được đặc điểm này, Công ty VNAS đã xây dựng chiến lược trong đào tạo Kỹ năng thi Tuyển tiếp viên hàng không theo phương pháp sáng tạo và hữu hiệu: Giảng viên trang bị kỹ năng, học viên thực hành, đặc biệt giảng viên sẽ tư vấn cho từng học viên cách học phù hợp để mỗi học viên vận dụng hiệu quả nhất các Kỹ năng catwalk cho bản thân…

    Các em học viên biểu diễn catwalk trong buổi khai giảng

    Kết thúc buổi lễ, thay mặt công ty ông Nguyễn Đông Hà trân trọng cảm ơn các vị khách mời, giảng viên, học viên đã tham dự buổi lễ và cũng đã nói lên mong muốn: Học viên tham gia khóa học với tinh thần nghiêm túc, mạnh dạn trao đổi, tiếp thu đầy đủ những kỹ năng do giảng viên truyền đạt. Đồng thời hy vọng trong quá trình học các em học viên sẽ hiểu rõ hơn về format và chiến lược trong tuyển dụng Tiếp viên hàng không của từng hãng. Và tự phân tích được những điểm mạnh và hạn chế của bản thân, để còn rèn luyện sự tự tin, sẵn sàng vượt qua bất cứ khó khăn nào từ các vòng phỏng vấn. Và hoàn toàn có thể yên tâm ứng tuyển tại nhiều hãng bay lớn, như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways, Korean Air, Eva Airways, Emirates Airlines, Qatar Airways,...Để từ đó xét xem hãng hàng không nào sẽ phù hợp với năng lực và có thể làm việc lâu dài./.

    Dưới đây là một số hình ảnh trong Lễ khai giảng

    Truyền thông VNAS.

    • facebook