• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Khai giảng lớp Kỹ năng Catwalk dự bị thi tuyển Nhân viên hàng không

  • 2023-05-05 23:17:33
  • Sáng ngày nay 5/5, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam phối hợp với Trung tâm UNESCO Phát triển Văn hóa và Thể thao tổ chức khai giảng lớp Kỹ năng Catwalk dự bị thi tuyển Nhân viên hàng không cho học viên.

    Dự khai giảng lớp học về phía Công ty VNAS, có ông Nguyễn Hải Phong - Chủ tịch HĐQT, Gám đốc, ông Nguyễn Văn Thịnh - Chủ tịch Hội đồng xét tuyển, đại diện lãnh đạo các trung tâm trực thuộc, cán bộ, nhân viên công ty, cùng đông đủ học viên tham gia khóa học.

    Quang cảnh buổi khai giảng.

    • Ông Trương Minh Tiến - Phó Giám đốc, Võ sư cao cấp
    • phát biểu tại buổi khai giảng.

    Về phía Trung tâm UNESCO Phát triển Văn hóa và Thể thao, có ông Trương Minh Tiến - Phó Giám đốc, Võ sư cao cấp và Người Mẫu - Diễn viên Quỳnh Moon, Người Mẫu - Diễn viên Thuý An, Huấn luyện viên Tránh Tín.

    Lớp học diễn ra trong 05 ngày, từ ngày 5,6 -12, 13, 14/5/2023. Trong những ngày học tập, học viên sẽ được các huấn luyện viên có nhiều kinh nghiệm hướng dẫn giảng dạy. Kỹ năng Catwalk nằm trong chương trình đào tạo của Trung tâm Đào tạo Hàng không Việt Nam. Môn học này giúp cho cơ thể khỏe mạnh, linh hoạt, dẻo dai, giải phóng cơ thể cứng nhắc để có thể uyển chuyển hơn trong bước đi cũng như tạo dáng, thoải mái hơn tạo hiệu ứng làm việc tốt, phù hợp với đặc thù của ngành hàng không.

    • Sau khai giảng, học viên đã được huấn luyện viên hướng dẫn, làm quen với những
    • động tác cơ bản của môn học.

    Chính vì lẽ đó, Catwalk bắt đầu được áp dụng trong quy trình tuyển dụng của nhiều ngành. Đồng thời trở thành tiêu chuẩn quan trọng tuyển dụng Nhân viên hàng không của các hãng bay Việt Nam và thế giới. Catwalk là một trong những nội dung bắt buộc trong các chương trình huấn luyện Nhân viên hàng không, đặc biệt là vị trí Tiếp viên hàng không.

                                                         Học viên Nguyễn Hùng thay mặt lớp phát biểu ý kiến.
    Ông Trương Minh Tiến phát biểu, đề nghị học viên chấp hành tốt các quy định của lớp học, dành thời gian tham gia đầy đủ các nội dung, đặc biệt chủ động trao đổi, thảo luận cởi mở. Ông cũng đề nghị Ban Tổ chức lớp làm tốt công tác quản lý và quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho học viên trong thời gian gia lớp học, qua đó, nâng cao chất lượng học tập của lớp.

    Một số hình ảnh tại lớp học.

    Truyền thông VNAS.

    Video clip

    • facebook