• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Khảo sát đánh giá năng lực học sinh theo tiêu chí tuyển dụng vị trí việc làm hàng không

  • 2023-03-13 19:34:49
  • Nhằm nâng cao chất lượng, đảm bảo chuẩn đầu vào, đầu ra cho các vị trí đào tạo nghề ngành hàng không, để từ đó đưa ra những giải pháp tốt nhất trong công tác tư vấn hướng nghiệp nghề theo khả năng, sở thích bản thân mỗi cá nhân học sinh.

    Sáng ngày 13/3/2023, tại Trường THPT thị trấn Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc, Bà Đinh Thị Hồng Anh - Trưởng phòng tuyển sinh Trung tâm Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không cùng tổ công tác đã phối hợp với Ban giám hiệu Trường THPT thị trấn Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc tiến hành tổ chức buổi giao lưu, giới thiệu về nghề nghiệp ngành hàng không cho 400 em học sinh khối lớp 12. Đồng thời khảo sát năng lực của các em theo tiêu chí việc làm, và có 100% các em đủ tiêu trí đã đăng ký được học tập, mong muốn được làm việc trong ngành hàng không.

    Thông qua nội dung chia sẻ của Bà Đinh Thị Hồng Anh và tổ công tác, Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô, các em học sinh rất mong muốn được cung cấp nội dung, quy trình đào tạo, phương pháp đào tạo và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp để các em có thể tự chủ động học tập, nâng cao kiến thức phù hợp với nhu cầu của ngành./.

    Truyền thông VNAS

    • facebook