• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    KHƠI "LỬA" ĐAM MÊ NGHỀ NGHIỆP

  • 2020-07-15 16:08:03
  • Qua những tiêu chí tuyển dụng mang tính đặc thù của ngành Hàng không, từ khi thành lập cho đến nay Trung tâm VNAS đã luôn tạo "lửa" đam mê nghề nghiệp cho các bạn học viên. Đó chính là sự kết hợp phong phú từ môn học lý thuyết chuyên ngành đến môn học thực hành Kỹ năng nghề, kỹ năng cuộc sống và cả những giờ học thú vị về cách biểu cảm ngôn ngữ cơ thể... đi như thế nào? …nụ cười? Giọng nói….

    Sự phát triển không ngừng của ngành Hàng không trong nước và thế giới, sự tăng trưởng của du lịch, kéo theo sự phát triển của hệ thống Cảng, Sân bay, các công ty du lịch và các ngành dịch vụ…., làm nổi lên cơn "khát" nhân lực giỏi về nghiệp vụ và chuyên nghiệp về kỹ năng. Để đào tạo một người giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, vững vàng về kỹ năng sống. Ngoài đào tạo bài bản cần có lòng ĐAM MÊ và sự nỗ lực không ngừng của bản thân mỗi học viên, giảng viên. Tại Trung tâm VNAS học viên được trang bị đầy đủ nền tảng kiến thức nghiệp vụ chuyên ngành, điều kiện để có thể phát huy thế mạnh toàn diện, "học đến đâu, thực hành đến đấy".

    VNAS luôn đề cao các hoạt động học tập, thảo luận, thuyết trình theo nhóm để rèn luyện những kỹ năng giao tiếp căn bản nhất, giúp học viên tự rèn dũa bản thân mà không cần tới tác động bên ngoài. Với hệ thống giảng viên liên kết giầu kinh nghiệm, tài năng - học viên VNAS bản lĩnh, giỏi về kỹ năng nghiệp vụ, không những được hãng, cảng, sân bay mà các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ tin tưởng, ký cam kết tuyển dụng.

     Đến nay, có hàng trăm học viên đã trưởng thành từ Trung tâm VNAS hiện đang học tập và làm việc ở các đơn vị huấn luyện Hàng không, cảng, sân bay như: Bay việt, Vietnam airline, Bamboo Airways, Vietjet Air…. ở những vị trí như, Phi công, Tiếp viên hàng không, An ninh, Bảo dưỡng….

    Chưa hết, nhằm nâng cao trách Nhiệm nghề nghiệp và trau dồi kỹ năng Tiếng anh, Kỹ năng mềm cho học viên, Trung tâm VNAS phối hợp với các trung tâm Tiếng anh homestay giảng dạy thông qua các chương trình ngoại khóa mang đậm tính nhân văn như: Dã ngoại tìm hiểu văn hóa, ẩm thực vùng miền,…đặc biệt, đưa học viên tham gia giao lưu các chương trình tọa đàm hướng nghiệp nghề tại các trường THPT trong khu vực.

    Trung tâm VNAS là đơn vị trực thuộc Công ty VNAS tự hào là đơn vị đầu tiên thực hiện xã hội hóa giáo dục ngành Hàng không tại Việt Nam./.

    CTV VNAS

    • facebook