• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    LẦN ĐẦU TIÊN TỌA ĐÀM CƠ HỘI HỌC TẬP VÀ VIỆC LÀM TRONG LĨNH VỰC HÀNG KHÔNG ĐƯỢC TỔ CHỨC TẠI THÀNH PHỐ VINH TỈNH NGHỆ AN

  • 2020-10-14 15:05:42
  • Sự kiện được tổ chức vào ngày 16/10/2020 tại Trường Đại học Vinh, Nghệ An.

    Theo chia sẻ của Ban tổ chức, sự kiện nhằm giới thiệu các chương trình đạo tạo đa dạng chuyên ngành hàng không đến các nhà trường, đơn vị du học, xuất khẩu lao động, đặc biệt là học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh Nghệ An và các tỉnh lân cận...

    Ban tổ chức cũng cho hay, kỳ vọng chương trình này được tổ chức định kỳ hai năm một lần tại Thành phố Vinh. “Đây là bước khởi đầu để nguồn nhân lực tỉnh Nghệ An nói riêng và các tỉnh miền trung nói chung tiếp cận được các chương trình đào tạo và cơ hội việc làm trong ngành hàng không trong nước cũng như hướng tới thị trường XKLĐ sang các sân bay trên thế giới. Đây là điểm nhấn quan trọng thu hút, tập hợp các hãng hàng không quan tâm đến nguồn nhân lực dải đất miền trung Việt Nam.  Ban tổ chức cũng cho hay, kỳ vọng chương trình này được tổ chức định kỳ hai năm một lần tại Thành phố Vinh. “Đây là bước khởi đầu để nguồn nhân lực tỉnh Nghệ An nói riêng và các tỉnh miền trung nói chung tiếp cận được các chương trình đào tạo và cơ hội việc làm trong ngành hàng không trong nước cũng như hướng tới thị trường XKLĐ sang các cảng hàng không, sân bay trên thế giới. Đây là điểm nhấn quan trọng thu hút, tập hợp các hãng hàng không quan tâm đến nguồn nhân lực dải đất miền trung Việt Nam.  

    Nội dung chương trình sự kiện

    Tham gia tọa đàm, ngoài đại biểu của cấp chính quyền, Đại học Vinh, các đơn vị, doanh nghiệp, khách mời, còn có đoàn đại biểu của Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) và Trường cao đẳng Quốc tế KENT.

    Đoàn đại biểu VNAS, có sự tham dự của ông Nguyễn Hải Phong - Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc, ông Nguyễn Văn Thịnh - Chủ tịch Hội đồng xét tuyển - cố vấn, ông Hàn Văn Chuyên - Giám đốc Chi nhánh Hà Nội cùng Hội đồng xét tuyển.

    Đại biểu Trường KENT, có Thầy Nguyễn Tuấn Minh - Phó Hiệu trưởng, Thầy Hồ Sỹ Phúc - Trường Bộ Môn Khai Thác Mặt Đất – Hàng Hòa Nguy Hiểm, ông Võ Hồng Nhật - Giám Đốc Trung Tâm Sát Hạch Tiếng Anh Hàng Không - GV Bộ Môn Tiếp Viên Hàng Không, ông Nguyễn Lê Mạnh Trường - Phó Giám Đốc Tuyển Sinh & Truyền Thông và bà Trần Thị Minh Châu -Trưởng Phòng Truyền Thông.

    Trong khuôn khổ của buổi tọa đàm sẽ có chương trình TALKSHOW cùng đội ngũ maketing, truyền thông chuyên nghiệp của KENT, VNAS với các sản phẩm đa đạng chuyên ngành hàng không như hệ đào tạo Cao đẳng quản trị kinh doanh hàng không, các chương trình ngắn hạn như: Tiếp viên hàng không, Kỹ thuật bảo dưỡng sửa chữa máy bay, Phục vụ mặt đất, An ninh hàng không…và các chương trình của Học Viện hàng không và Trường Phi công Bay Việt. Chương trình tọa đàm có hơn 200 đơn vị, tổ chức, cá nhân và 2.000 học sinh, sinh viên tham dự./.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook