• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Lao động huyện Phú Lương Thái Nguyên tiếp cận cơ hội nghề nghiệp hàng không

  • 2020-10-17 15:15:24
  • Ngày 16-10 vừa qua, Công ty TNHH Đào tạo Kế toán Trang Như đơn vị ủy thác tuyển sinh của Công ty Cổ phần Đào Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã có mặt tại huyện huyện Phú Lương tỉnh Thái Nguyên tham dự “Ngày hội việc làm huyện Phú Lương năm 2020”. Công ty Trang Như cùng 20 doanh nghiệp đem 10.000 nhu cầu lao động cần tuyển dụng đến ngày hội, trong đó hơn 3.000 lao động đã qua đào tạo và gần 7.000 lao động phổ thông, thu hút rất đông sự quan tâm của các em học sinh và người lao động.

    Các em học sinh nghe tư vấn tại gian hàng của Công ty VNAS

    Tại ngày hội, đội ngũ chuyên viên tư vấn giầu kinh nghiệm của công ty đã tổ chức tư vấn hướng nghiệp trực tiếp và giải đáp thắc mắc của các em học sinh, sinh viên. Nghề nghiệp ngành hàng không, tiêu chí tuyển dụng và cơ hội việc làm đã nhận được sự tương tác rất lớn, nhiều em học sinh đã đăng ký phỏng vấn, sơ tuyển.

    Bà Khúc Thị Như - Giám đốc Công ty TNHH Đào tạo Kế toán Trang Như

    Trả lời phỏng phấn tại ngày hội việc làm

    Thông qua chương trình ngày hội, Công ty TNHH Đào tạo Kế toán Trang Như đơn vị ủy thác tuyển sinh của Công ty Cổ phần Đào Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam mong muốn mang đến cho các em học sinh, sinh viên cũng như người lao động huyện Phú Lương một nguồn thông tin chính thống trong việc tìm kiếm việc làm của bản thân./.

    Một số hình ảnh ngày hội 

    Tin, bài: CTy. Trang Như

    • facebook