• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Lao động trẻ huyện Sơn Dương hứng khởi giao lưu về ngành hàng không

  • 2021-04-12 10:25:41
  • Ngày 21-3, tại Trường THPT Sơn Nam, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp UBND huyện Sơn Dương, Tỉnh đoàn tổ chức Phiên giao dịch việc làm huyện Sơn Dương năm 2021.

    Tham gia phiên giao dịch có hơn 1.200 người lao động, đoàn viên, học sinh, sinh viên trên địa bàn huyện Sơn Dương. Phiên giao dịch đã cung cấp thông tin tuyển dụng với hơn 20.000 vị trí việc làm và tuyển sinh của hơn 30 doanh nghiệp và các trường đào tạo nghề thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau như du lịch, hàng không, may mặc, xuất khẩu lao động, y dược…

    Quang cảnh Phiên giao dịch việc làm huyện Sơn Dương năm 2021

    Phiên giao dịch được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho người lao động được tiếp cận đầy đủ thông tin về thị trường lao động hiện nay. Trực tiếp tìm hiểu, trao đổi, tham gia phỏng vấn cùng với các đơn vị, doanh nghiệp; các trường, cơ sở giáo dục nghề nghiệp về vị trí việc làm trong nước, xuất khẩu lao động, chế độ lương, thưởng, ngành nghề đào tạo khi đi làm việc hoặc tham gia học nghề.

    Chương trình cũng giúp người lao động tiếp cận, sử dụng các ứng dụng công nghệ thông tin, Website: vieclamtuyenquang.net; Esip.vieclamvietnam.gov.vn, hệ thống máy tra cứu thông tin và các tư vấn viên tuyển dụng, tuyển sinh của các đơn vị, doanh nghiệp, các trường, cơ sở giáo dục nghề nghiệp tạo thuận lợi để người lao động tìm được việc làm hoặc tham gia học nghề phù hợp với trình độ, sức khỏe, giới tính, nâng cao thu nhập ổn định đời sống, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

    Tại Phiên giao dịch việc làm năm nay tại tỉnh Tuyên Quang, đoàn công tác của VNAS tham gia với tư cách vừa là một doanh nghiệp đào tạo huấn luyện nghiệp vụ hàng không vừa là những người truyền cảm hứng và lửa nghề hàng không đến với người lao động, đặc biệt là các bạn học sinh trên địa bàn huyện Sơn Dương.

    Ông Nguyễn Hải Phong - Chủ tịch HĐQT - Giám đốc Công ty đại diện VNAS tham dự Phiên giao dịch việc làm huyện Sơn Dương

    Ông Nguyễn Hải Phong giao lưu cùng các bạn học sinh Trường THPT Sơn Nam

    Thông qua chương trình giao lưu hỏi – đáp, các bạn trẻ tại địa phương đã được tiếp cận những thông tin bổ ích, thú vị về ngành hàng không, cũng như kiến thức về lịch sử, địa lý, đời sống... Từ đó giúp các bạn nhận thức được tầm quan trọng của việc trau dồi vốn hiểu biết về văn hóa - xã hội và kỹ năng mềm là điều cần thiết khi gia nhập bất cứ thị trường lao động nào./.

    Một số hình ảnh khác tại Phiên giao dịch việc làm:

    Truyền thông VNAS

    • facebook