• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    LỄ BẾ GIẢNG TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP VÀ TƯ VẤN GIỚI THIỆU VIỆC LÀM TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ KỸ THUẬT - CÔNG NGHỆ TUYÊN QUANG

  • 2020-06-27 14:47:16
  • Nhận lời mời của Trường Cao đẳng Nghề kỹ thuật - Công nghệ Tuyên Quang dự Lễ Bế giảng trao bằng tốt nghiệp và tư vấn giới thiệu việc làm cho các em sinh viên. Sáng nay 27/6, ông Nguyễn Hải Phong - Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty Cổ Phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) cùng đoàn công tác đã có mặt tại trường trong sự tiếp đón thân thiện của ông Trần Nhữ Thanh - Giám đốc Trung tâm Đào tạo - đơn vị trực thuộc trường.

    Ông Nguyễn Hải Phong và ông Nguyễn Thanh Hà trao bằng tốt nghiệp

    Cao đẳng nghề cho các em sinh viên

    Trong không khí trang trọng của Lễ Bế giảng Ông Nguyễn Hải Phong đã phát biểu chúc mừng các bạn sinh viên hoàn thành khóa học và nhận bằng tốt nghiệp. Là một đơn vị tuyển sinh, liên kết đào tạo nghề trong lĩnh vực Hàng không, ông Phong đã chia sẻ những vị trí việc làm phù hợp cũng như cơ hội đến với ngành Hàng không để các bạn sinh viên tham khảo, chọn lựa hướng đi cho mình.

    Ông Nguyễn Hải Phong phát biểu tại buổi lễ

    Sau chia sẻ thân mật và thẳng thắn của ông Nguyễn Hải Phong về cơ hội việc làm với các bạn sinh viên, ông Nguyễn Thanh Hà - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu cảm ơn và mong muốn được hợp tác lâu dài với Công ty VNAS để các bạn sinh viên của trường sau khi tốt nghiệp có cơ hội được tuyển dụng, học tập và có việc làm ổn định trong ngành Hàng không.

    Ông Nguyễn Thanh Hà phát biểu cám ơn và mong muốn hợp tác lâu dài với VNAS

    Cũng tại Lễ Bế giảng trao bằng tốt nghiệp và tư vấn giới thiệu việc làm ông Nguyễn Hải Phong đại diện cho Công ty VNAS, ông Nguyễn Thanh Hà đại diện cho Ban giám hiệu Trường Cao đẳng Nghề kỹ thuật - Công nghệ Tuyên Quang đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác tuyển sinh trong sự chứng kiến của đồng nghiệp và các bạn sinh viên./.

    Đại diện hai đơn vị ký Biên bản ghi nhớ hợp tác tuyển sinh

    Những hình ảnh trong Buổi Lễ 

    Truyền thông VNAS

    • facebook