• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam và Đại học Công Nghiệp Việt trì, Phú Thọ

  • 2020-04-07 14:35:38
  • (VNAS) Năm 2019, tại Đại học Công Nghiệp Việt trì, Phú Thọ diễn ra lễ trao đổi và ký kết Biên bản hợp tác tuyển sinh và đào tạo nghề Hàng không giữa Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam và Đại học Công Nghiệp Việt trì.

    Tham dự buổi lễ, về phía Trường Đại học Công Nghiệp Việt trì đại diện Ban giám hiệu nhà trường và đại diện các Phòng, Khoa, Ban cùng các thầy cô trong trường. Về phía Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam có ông Nguyễn Hải Phong - CT HĐQT - Giám đốc.

     

    Hợp tác giữa trường đại học và doanh nghiệp là một xu thế phổ biến trên thế giới mang lại những lợi ích thiết thực cho cả hai bên. Trong những năm qua, Trường Đại học Công Nghiệp Việt trì đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp, từ đó tạo ra nhiều cơ hội học tập và làm việc cho sinh viên trong trường.

    Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam được thành lập vào năm 2007, là một trong những công ty uy tín trong lĩnh vực tuyển sinh, liên kết đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực cho ngành Hàng không.

    Trao đổi về khả năng hợp tác, đại diện BGH trường nhấn mạnh: Trường Đại học Công Nghiệp Việt trì luôn sẵn sàng tạo mọi điều kiện để việc hợp tác với doanh nghiệp đạt kết quả tốt. Nhà trường hy vọng, việc hợp tác giữa hai bên sẽ là cơ hội cho sinh viên của trường.

    Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Công Nghiệp Việt trì và Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam sẽ mở ra nhiều bước phát triển mới./.

    VNAS.

    • facebook