• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG PHÁT THANH - TRUYỀN HÌNH II THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

  • 2020-05-12 16:07:35
  • Vẫn trong chuyến công tác vào các tỉnh Phía nam, sáng ngày 12/5/2020 ông Nguyễn Hải Phong Chủ tịch HĐQT - Giám đốc Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam, ông Nguyễn Đông Hà - Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo Hàng không - Chủ tịch hội đồng tuyển sinh công ty đã có buổi thăm và làm việc với Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II, thành phố Hồ Chí Minh. Đón tiếp đoàn có ThS. Nhà Báo Nguyễn Hồng Hải - Hiệu Trưởng, ThS. Lê Minh Tấn - Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Báo chí - Truyền thông (MCTC) cùng đại diện phòng đào tạo, phòng tổ chức cán bộ của trường.

    Đại diện hai bên trao đổi các vấn đề cả hai bên cùng quan tâm

    Trong không khí đón tiếp cởi mở hai bên đã trao đổi về các vấn đề hợp tác trong đào tạo, bồi dưỡng các khóa ngắn hạn kỹ năng mềm như: Phát âm, Phát thanh Tiếng việt, Tiếng anh, Catwalk, luyện thi Toeic…Đồng thời hai bên cũng đã thảo luận về các chương trình hợp tác trong tuyển sinh, liên kết - Đào tạo nghề Hàng không dài hạn và ngắn hạn. Và phối hợp tổ chức các chương trình truyền thông tọa đàm, hội thảo liên quan đến lĩnh vực Hàng không…

                   

    Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp, mở ra tương lai hợp tác lâu dài, nhiều chương trình cụ thể giữa đơn vị. Lãnh đạo hai bên cùng mong muốn sẽ có quan hệ hợp tác bền chặt./.

    Tin: VNAS

    • facebook