• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ

  • 2020-05-11 15:28:30
  • Nhận lời mời, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam đã có chuyến thăm và làm việc tại các tỉnh Miền tây (ĐBSCL).

    Sáng nay, 11/5/2020 Ông Nguyễn Hải Phong Chủ tịch HĐQT- Giám đốc Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam, ông Nguyễn Đông Hà Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo Hàng không - Chủ tịch hội đồng tuyển sinh công ty đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Cần Thơ.

    Đón tiếp, Ts. Lê Long Hậu, phó trưởng bộ môn Tài chính - Ngân Hàng, khoa Kinh tế ĐH Cần Thơ, ông Huỳnh Văn Bình đại diện lãnh đạo Trung tâm Tư vấn, Hỗ trợ và Khởi nghiệp sinh viên.

    Trường Đại học Cần Thơ - Ảnh ĐHCT

    Đại học Cần Thơ (ĐHCT) được thành lập năm 1966, cơ sở đào tạo đại học và sau đại học trọng điểm của Nhà nước ở ĐBSCL, là trung tâm văn hóa - khoa học kỹ thuật của vùng. Trường đã không ngừng hoàn thiện và phát triển, từ một số ít ngành đào tạo ban đầu, Trường đã củng cố, phát triển thành một trường đa ngành đa lĩnh vực. Hiện nay Trường đào tạo 98 chuyên ngành đại học (trong đó có 2 chương trình đào tạo tiên tiến, 3 chương trình đào tạo chất lượng cao), 45 chuyên ngành cao học (trong đó 1 ngành liên kết với nước ngoài, 3 ngành đào tạo bằng tiếng Anh), 16 chuyên ngành nghiên cứu sinh…

    Tại buổi làm việc, đại diện hai đơn vị đã có những trao đổi và thảo luận về các chương trình, khóa đào tạo và những cơ hội học tập và việc làm trong ngành Hàng không cho học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh Cần Thơ nói chung, sinh viên Đại học Cần Thơ nói riêng. 

    Trong chuyến công tác tại Cần Thơ ông Phong đã có những buổi làm việc, đi đến thống nhất ký hợp tác với các đơn vị về liên kết tuyển sinh đào tạo nghề Hàng không như: Công ty Cổ phần Giáo dục Đại trường phát, Công ty TNHH MTV - Trung tâm Đào tạo nguồn nhân lực Kiến Trí, Trung tâm Ngoại ngữ thần đồng, Trung tâm Ngoại ngữ - Cao Đẳng Y tế Cần Thơ và cũng hy vọng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của các cấp chính quyền, người dân địa phương./.

    Tin: VNAS

    • facebook