• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TIẾP TỤC THỰC HIỆN KẾ HOẠCH TƯ VẤN TUYỂN SINH TẠI CÁC ĐIỂM TRƯỜNG TỈNH THÁI NGUYÊN, TUYÊN QUANG VÀ VĨNH PHÚC

  • 2020-06-18 01:49:25
  • Ngày 16/6, sau khi làm việc với Công ty Cổ phần HP - Sao Việt tỉnh Thái Nguyên, Trường Đại học Tân trào tỉnh Tuyên Quang, đoàn công tác Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) do Nguyễn Đông Hà - Phó Giám đốc kiêm CT. HĐTS làm đại diện đã có buổi làm việc với Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ và nhận được sự đón tiếp cởi mở của ông Trần Nhữ Thanh - Giám đốc Trung tâm Đào tạo của trường.

    Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ

    Qua trao đổi, chia sẻ từ ông Hà về các chương trình học tập và cơ hội việc làm trong ngành Hàng không. Ông Trần Nhữ Thanh cho rằng, tổ chức tư vấn tuyển sinh trực tiếp tại các trường là vô cùng cần thiết, chính là để đưa nguồn thông tin cũng như cơ hội đến cho các em học sinh,sinh viên. Và ông hoàn toàn nhất trí với chương trình phối hợp với VNAS tổ chức tạo đàm “cơ hội học tập và việc làm ngành Hàng không” cho các em học sinh. Chương trình sẽ được tổ chức vào cuối tháng 6 (ngày 27/6).

    Hiệu trưởng Ngô văn Tuyến Trường THPT Sơn Nam đón tiếp đoàn

    Ngày 17/6, tại Tuyên Quang đoàn công tác đã gặp gỡ và làm việc với Trường THPT Sơn Nam, THPT Kim Xuyến huyện Sơn Dương được Hiệu trưởng các trường đón tiếp và thống nhất cùng đồng hành với VNAS trong các chương trình hướng nghiệp nghề Hàng không cho các em học sinh của trường.

    Hiệu trưởng Lý Văn Công Trường THPT Kim Xuyến đón tiếp đoàn

    Nỗ lực mang cơ hội học tập và việc làm ngành Hàng không cho các em học sinh, cùng ngày đoàn công tác đã có mặt tại tỉnh Vĩnh phúc. Nhận được sự đồng thuận của thầy Phan Hồng Hiệp - Hiệu trưởng Trường THPT Tam Dương, Công ty VNAS phối hợp với Ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy cô giáo tổ chức buổi tọa đàm giới thiệu các chương trình đào tạo, cơ hội việc làm ngành Hàng không cho các em học sinh của trường vào ngày 29/6.

    Hiệu trưởng Phan Hồng Hiệp Trường THPT Tam Dương đón tiếp đoàn

    Tiếp tục chuyến công tác đoàn đã đến làm việc với Phòng Quản lý Giáo dục huyện Sông Lô và thăm quan cơ sở vật chất tại Công ty TNHH Giáo dục Thái dương - đối tác chiến lược của công ty. /.

    Đoàn công tác tại Công ty TNHH Giáo dục Thái dương

    Chương trình tổ chức tọa đàm tháng 6

    Tại: Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ Tuyên Quang ngày 27/6.

    Tại: Trường THPT Tam Dương Vĩnh Phúc ngày 29/6.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook