• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TỔ CHỨC TỌA ĐÀM CƠ HỘI VÀ VIỆC LÀM CHO HỌC SINH TRƯỜNG THPT NGÔ GIA TỰ TỈNH BẮC NINH

  • 2020-06-24 21:10:00
  • Sáng nay 24/6, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã phối hợp với Ban giám hiệu trường THPT Ngô Gia Tự tỉnh Bắc Ninh tổ chức thành công buổi tọa đàm với chủ đề “cơ hội học tập và việc làm trong ngành Hàng không - Lễ ký kết hợp tác tuyển sinh”.

    Đại diện Công ty VNAS giao lưu với các em HS

    Buổi tọa đàm hôm nay là nỗ lực không nhỏ của nhà trường và Công ty VNAS trong việc mong muốn giúp các em tiếp cận gần hơn với thông tin, thị trường lao động nói chung và việc làm ngành Hàng không nói riêng. Và để hiểu về thách thức, cơ hội nghề nghiệp, điều kiện tuyển dụng của ngành Hàng không, từ đó có những chuẩn bị sớm và tốt nhất cho lựa chọn nghề sau này.

    Tham dự buổi tọa đàm, về phía Công ty VNAS có ông Nguyễn Đông Hà - Phó giám đốc cùng các chuyên viên tư vấn, bà Đào Thị Thu Hằng - Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Phương Hằng Phát - đơn vị ủy thác, cùng sự có mặt đông đảo của thầy, cô giáo và học sinh trong trường.

    Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí sôi nổi và gần gũi, đại diện Công ty VNAS đã chia sẻ những thông tin cực kỳ thú vị và bổ ích về nghề nghiệp ngành Hàng không, kỹ năng cần khi tham gia dự tuyển. Từ đó giúp các em hiểu rõ hơn về cơ hội được học tập và làm việc trong ngành. Ngoài ra, các em còn được thấy những cơ hội việc làm đang đón chờ khi các em có nhận thức đúng đắn, kỹ năng tốt, thái độ đúng với công việc mà bản thân lựa chọn.

    Ký kết hợp tác tuyển sinh giữa Hiệu trưởng Dương Hồng Sơn

    và bà Đào Thị Thu Hằng

    Sau khi kết thúc chương trình tọa đàm, lễ ký kết hợp tác tuyển sinh diễn ra long trọng giữa Hiệu trưởng Dương Hồng Sơn và bà Đào Thị Thu Hằng - Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Phương Hằng Phát - đơn vị ủy thác của Công ty VNAS. Hai bên cùng hy vọng những chia sẻ quý báu mà VNAS mang lại sẽ làm vơi đi phần nào sự lo lắng của các em học sinh khi đứng trước ngưỡng cửa của sự lựa chọn nghề nghiệp./.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook