• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Tổ chức Tọa đàm hướng nghiệp tại Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên

  • 2020-03-23 21:20:23
  • Ngày 13/5/2019, Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên phối hợp với Công Ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam Việt Nam tổ chức tọa đàm cơ hội học tập và làm trong lĩnh vực hàng không và ký kết biên bản ghi nhớ liên kết tuyển sinh giữa doanh nghiệp và nhà trường.

     

    Tại buổi tọa đàm, các em sinh viên đã được lắng nghe những chia sẻ của ông Nguyễn Hải Phong – Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty về định hướng học tập, nghề nghiệp và việc làm, nhu cầu, dự báo về nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ ngành hàng không, nhu cầu thị trường lao động tại Việt Nam.... Qua đó sinh viên có thể chủ động nắm bắt được các tiêu chí, kỹ năng cần thiết khi tham gia tuyển dụng tại chác hãng hàng không, sân bay. Đồng thời ông cũng giới thiệu những chương trình đào tạo chuyên ngành hàng không là thế mạnh của đơn vị như : quản trị kinh doanh hàng không, tiếp viên hàng không, kiểm soát an ninh hàng không, nhân viên phục vụ mặt đất. Đặc biệt các khoá đào tạo kỹ năng như : kỹ năng giao tiếp ứng xử, kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng xây dựng hình ảnh, kỹ năng thi tuyển nhân viên hàng không đã thu hút được sự quan tâm của các sinh viên. Cơ hội học tập và làm việc trong ngành hàng không hy vọng sẽ là một lựa chọn thứ 2 cho sinh viên ngành sư phạm tỉnh Điện Biên trong tương lai gần.

    Kể từ khi thành lập năm 2007, Công ty Cổ phần Đào tao Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng Không Việt Nam được biết đến  là một doanh nghiệp đi đầu trong công cuộc xã hội hoá đào tạo hàng không tại Việt Nam, cung ứng một lực lượng lớn nhân sự phục vụ các hãng hàng không, sân bay và cũng gặt hái không ít thành công trong nhiều lĩnh vực như : Tổ chức hội thảo, sự kiện, truyền thông hàng không; Liên kết tuyển sinh, đào tạo trong lĩnh vực hàng không, báo chí, truyền thông; Đào tạo kỹ năng mềm thi tuyển nhân viên hàng không; Nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ phục vụ hàng không...Hiện nay doanh nghiệp còn là đơn vị Uỷ thác tuyển sinh của nhiều trường Cao đẳng, Đại học quốc tế tại Việt Nam.

     

    Tại buổi tọa đàm, Công Ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ hàng không Việt Nam  và Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên đã ký kết biên bản ghi nhớ liên kết tuyển sinh giữa doanh nghiệp và nhà trường./.

    Tinh hoa.

     

    • facebook