• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Tổ chức tọa đàm tại Trường THPT Lý Thái Tổ - Từ Sơn - Bắc Ninh

  • 2020-03-23 22:32:59
  • Với mục đích chia sẻ, cung cấp thông tin định hướng nghề nghiệp hữu ích cho các học sinh năm cuối cấp, tháng 3/2019, Công Ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam Việt Nam phối hợp Trường THPT Lý Thái Tổ - Từ Sơn - Bắc Ninh tổ chức Tọa đàm cơ hội học tập và làm trong lĩnh vực hàng không và cùng nhau ký kết biên bản ghi nhớ liên kết tuyển sinh.

    Tham dự buổi Tọa đàm có Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo và đông đảo các em học sinh trong toàn trường.

    Mở đầu buổi tọa đàm là lời khai mạc ngắn gọn, xúc tích của đại diện Ban giám hiệu nhà trường, với mong muốn các em học sinh sẽ tiếp cận được nhiều cơ hội nghề nghiệp để lựa chọn những vị trí việc làm phù hợp với năng lực bản thân.

     

    Tiếp theo, Ông Nguyễn Hải Phong Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty đã phát biểu giới thiệu về công ty và chia sẻ về nghề nghiệp ngành Hàng không với các em học sinh, những tiêu chí, vị trí việc làm để các em tham khảo và định hướng cho tương lai của mình. Các em học sinh cũng mạnh dạn phát biểu ý nói lên nguyện vọng khi ra trường…

     

    Tại buổi tọa đàm, Công Ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ hàng không Việt Nam và nhà Trường đã ký kết biên bản ghi nhớ liên kết tuyển sinh giữa doanh nghiệp và nhà trường./.

    VNAS.

    • facebook