• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Tọa đàm "Cơ hội học tập và việc làm trong lĩnh lực Hàng không” tại trường THPT C Kim Bảng, Hà Nam

  • 2020-04-04 16:24:12
  • Tháng 5/2019 Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam tổ chức buổi tọa đàm "Cơ hội học tập và việc làm trong lĩnh lực Hàng không” tại trường THPT C Kim Bảng, Hà Nam .

    Buổi tọa đàm tổ chức nhằm cung cấp, trao đổi thông tin về tuyển dụng lao động ngành Hàng không, nhu cầu của thị trường Hàng không và hướng nghiệp để giúp học sinh có thông tin trong việc lựa chọn vị trí việc làm phù hợp với cá nhân, cơ hội việc làm sau tốt nghiệp.

    Dự buổi tọa đàm có đại diện lãnh đạo của Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không VIệt Nam, lãnh đạo nhà trường cùng các thầy cô giáo, các em học sinh trong trường.

    Tại buổi tọa đàm, đại diện Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không VIệt Nam cho biết: Việc định hướng cho học sinh chọn nghề nghiệp tương lai nói chung, trong lĩnh vực Hàng không nói riêng là rất cần thiết. Đây cũng là vấn đề mà xã hội đang rất quan tâm.

    Các em học sinh cần hiểu rõ về nghề, chọn nghề phù hợp với khả năng của mình. Điều này sẽ giúp gia đình nói riêng và xã hội nói chung tránh lãng phí thời gian và tiền bạc khi học sinh học không đúng nghề, góp phần khắc phục được sự mất cân đối trong đào tạo nguồn nhân lực cho xã hội. Buổi tọa đàm cũng cung cấp và trao đổi một nội dung liên quan đến xu hướng đào tạo các lĩnh vực và việc làm sinh viên tốt nghiệp.

    Trong buổi tọa đàm lãnh đạo hai đơn vị đã ký kết Biên bản ghi nhớ liên tuyển sinh giữa doanh nghiệp và nhà trường./.

    VNAS

     

    • facebook