• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TỌA ĐÀM "CƠ HỘI HỌC TẬP VÀ VIỆC LÀM TRONG LĨNH LỰC HÀNG KHÔNG” TẠI TRƯỜNG THPT CAO BÁ QUÁT - QUỐC OAI - HÀ NỘI

  • 2021-04-22 11:53:28
  • Ngày 22/04/2021, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm "Cơ hội học tập và việc làm trong lĩnh lực Hàng không” tại trường THPT Cao Bá Quát - Quốc Oai.

    Buổi tọa đàm tổ chức nhằm hướng nghiệp, cung cấp thông tin về việc làm cũng như nhu cầu tuyển dụng của thị trường Hàng không, từ đó giúp học sinh có thêm thông tin về những cơ hội việc làm trong một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ, phù hợp với cá nhân.

    Tại buổi tọa đàm, đại diện Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không VIệt Nam - ông Tống Quang Hải cho biết: Việc định hướng cho học sinh chọn nghề nghiệp tương lai nói chung, và trong lĩnh vực Hàng không nói riêng là rất cần thiết. Bởi theo quy hoạch, Việt Nam sẽ xây dựng và đưa thêm 5 sân bay khác vào vận hành khai thác, bao gồm Sa Pa, Lai Châu, Nà Sản, Quảng Trị và Long Thành, do vậy nhu cầu tuyển dụng nhân lực chất lượng là vô cùng quan trong và cấp thiết trong 10 năm sắp tới.

    Hiểu hơn về các cơ hội việc làm trong lĩnh vực Hàng không sẽ đem đến cho học sinh nhiều sự lựa chọn hơn, từ đó có định hướng và tìm được nghề phù hợp với khả năng của mình. Điều này sẽ giúp gia đình nói riêng, và xã hội nói chung, tránh lãng phí thời gian và tiền bạc khi học sinh học không đúng nghề, góp phần khắc phục được sự mất cân đối trong đào tạo nguồn nhân lực cho xã hội. 

    Truyền thông VNAS

    • facebook