• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Tọa đàm cơ hội học tập và việc làm trong lĩnh vực hàng không sẽ được tổ chức tại Đại học Nguyễn Trãi

  • 2021-03-17 10:03:11
  • Chương trình: Tọa đàm cơ hội học tập và việc làm trong lĩnh vực hàng không sẽ được tổ chức vào ngày 26/03/2021 tại Trường Đại học Nguyễn Trãi - Số 28A, đường Lê Trọng Tấn, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội.

    Chương trình dự kiến có sự tham gia của đại biểu của cấp chính quyền, trường Đại học Nguyễn Trãi, các trung tâm dịch vụ việc làm, các tổ chức, cá nhân, gần 100 đơn vị tư vấn du học, xuất khẩu lao động và hơn 500 sinh viên.                        

    Theo ông Phan Xuân Chiến - Trưởng Ban tổ chức cho biết sự kiện sẽ đem đến một góc nhìn mới về ngành hàng không đến toàn thể khách mời nói chung và sinh viên trường Đại học Nguyễn Trãi nói riêng qua những chia sẻ tâm huyết của các chuyên gia, cố vấn hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo cung ứng nhân lực hàng không. Cùng với đó cung cấp những thông tin về các sản phẩm đào tạo đa dạng của VNAS như hệ đào tạo Cao đẳng quản trị kinh doanh hàng không, các chương trình ngắn hạn: Tiếp viên hàng không, Phục vụ mặt đất, An ninh hàng không…và các chương trình của Học Viện hàng không và Trường Phi công Bay Việt; chia sẻ thông tin vị trí việc làm của các hãng, cảng hàng không sân bay trong nước và quốc tế trong thời gian tới.

    Đây là cơ hội để các bạn trẻ được tiếp cận những thông nhanh nhất và chính xác nhất về chỉ tiêu và tiêu chí tuyển dụng của các hãng, cảng hàng không sân bay cũng như hành trang kiến thức, kỹ năng cần chuẩn bị có thể bước chân vào lĩnh vực hấp dẫn này.

    Đoàn đại biểu VNAS, có sự tham dự của ông Nguyễn Hải Phong - Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc; Ông Nguyễn Đức Khánh – Bí thư Chi bộ Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam; ông Nguyễn Văn Thịnh - Chủ tịch Hội đồng xét tuyển - Cố vấn cấp cao; Bà Nguyễn Thị Xuân – Giám đốc Trung tâm Đào tạo hàng không Việt Nam.

    Đại diện Đại học Nguyễn Trãi có TS. Nguyễn Tiến Luận - Hiệu trưởng nhà trường cùng các các thầy cô trong ban giám hiệu.

    Đại diện Trường Cao đẳng Quốc tế Kent có Ông Nguyễn Thanh Quý - Trưởng khoa Hàng không

    Trưởng Ban tổ chức: Mr. Phan Xuân Chiến - DĐ: 0919675591

    Truyền thông VNAS

     

     

     

     

     

     

    • facebook