• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TỌA ĐÀM GIỮA HỌC SINH KHỐI 12 TRƯỜNG THPT AN DƯƠNG, HẢI PHÒNG VÀ CÔNG TY VNAS

  • 2020-06-11 23:24:02
  • Sáng nay, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã phối hợp tổ chức thành công buổi tọa đàm chia sẻ nghề nghiệp Hàng không với gần 500 em học sinh khối 12 Trường THPT An Dương thành phố Hải Phòng. Tham dự buổi tọa đàm, ngoài Ban giám hiệu nhà trường, thầy cô giáo, các em học sinh còn có sự tham gia của 08 đơn vị doanh nghiệp đến từ các tỉnh, thành phố cùng các chương trình giới thiệu ngành học đa dạng, phong phú…

    Ông Nguyễn Hải Phong giao lưu cùng các em học sinh

    Chương trình giới thiệu cơ hội học tập và việc làm ngành Hàng không trong 20’ đếm ngược ông Nguyễn Hải Phong - CT.HĐQT kiêm Giám đốc Công ty VNAS xuất hiện giao lưu thân thiện với các em học sinh với vai trò một “cơ trưởng cùng Tiếp viên hàng không Nguyễn thị Thu Hằng (học viên công ty)” đã làm nóng hội trường với màn chào hỏi đầy ấn tượng.

    Học viên Nguyễn Thị Thu Hằng trình diễn catwalk trong buổi giao lưu

    Bằng cách gợi mở, câu hỏi ngắn gọn ông Phong đã cùng các em học sinh chia sẻ kiến thức lịch sử về một số địa danh của thành phố Hải Phòng. Kiến thức, tiêu chí, kỹ năng cần của một nhân viên Hàng không. Và điều đặc biệt các em học sinh và các thầy cô giáo đã được giao lưu với màn trình diễn kỹ năng catwalk đầy biểu cảm của Nguyễn Thị Thu Hằng học viên của công ty đang được đào tạo chuẩn bị tham gia thi tuyển Tiếp viên hàng không hãng Vietnam airline.

    Theo ông Phong, kỹ năng mềm là một phần không thể thiếu ở bất kỳ ngành nghề, lĩnh vực nào, mà còn quyết định thành công và làm nên thương hiệu của bản thân. Do vậy, học sinh phải có mục tiêu ngay từ ban đầu để phấn đấu và trang bị kiến thức và lựa chọn nghề cho phù hợp. Ông còn nhấn mạnh thêm “Học lực giỏi cũng là một lợi thế. Ngoại hình đối với ngành Hàng không cũng rất cần thiết, nếu các bạn chọn ngành Hàng không nên luyện tập thể thao để nâng cao sức khỏe và hãy luôn trau dồi kiến thức và các kỹ năng xã hội, sau này nó sẽ là hành trang quý giá giúp các bạn thành công”./.

    Học viên Nguyễn Thị Thu Hằng (bên trái)

    Truyền thông VNAS.

    • facebook