• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TỌA ĐÀM HƯỚNG NGHIỆP “CƠ HỘI HỌC TẬP VÀ VIỆC LÀM NGÀNH HÀNG KHÔNG” TẠI TRƯỜNG THPT NGUYỄN DU TỈNH BẮC NINH

  • 2020-06-08 20:24:03
  • Sáng nay (08/6), Trường THPT Nguyễn Du, Bắc Ninh phối hợp với Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) tổ chức buổi gặp mặt Giới thiệu "Cơ hội học tập và làm việc trong ngành Hàng không ".

    Tham dự, phía nhà trường có Thầy Đỗ Thành Ý - Hiệu trưởng cùng Ban giám hiệu và các thầy cô giáo. Về phía Công ty VNAS có ông Nguyễn Hải Phong, CT. HĐQT - Giám đốc, ông Nguyễn Đông Hà - Phó Giám đốc - CT. HĐTS, ông Nguyễn Văn Thịnh giám đốc Trung tâm Unesco Nghiên cứu Lịch sử Văn hóa các dòng họ Việt Nam - Cố vấn và đại diện các phòng nghiệp vụ của công ty.

    Ông Nguyễn Hải Phong giao lưu cùng các em học sinh

    Với sự dẫn dắt, luận đàm của ông Nguyễn Hải Phong, CT. HĐQT - Giám đốc Công ty VNAS, 1.300 học sinh của trường và các thầy cô giáo đã được giao lưu, nghe giới thiệu về nghề nghiệp ngành Hàng không từ những chuyên viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng nhân sự.

    Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí sôi nổi và thân thiện. Các em được nói lên ước mơ của bản thân, thể hiện năng khiếu và có dịp ôn lại kiến thức văn hoá truyền thống, ẩm thực ...của miền quê quan họ thông qua các câu hỏi, trò chơi…

    Ông Nguyễn Văn Thịnh phát biểu tại buổi gặp mặt

    Tại buổi gặp mặt, CT.HĐQT Nguyễn Hải Phong giới thiệu về các vị trí việc làm và tiêu chí tuyển dụng như: Phi công, Huấn luyện bay, Tiếp viên hàng không, Nhân viên kiểm soát không lưu... Đồng thời, cũng chia sẻ trong thi tuyển ngoài tiêu chí về hình thể, chuyên ngành, kỹ năng thí sinh được trải nghiệm kiến thức lịch sử, văn hoá...qua các phần thi.

    Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ tuyển sinh giữa doanh nghiệp và nhà trường được diễn ra thành công trước sự chứng kiến của đông đảo giáo viên, học sinh của nhà trường và Công ty.

    Nhân dịp này, ông Nguyễn Hải Phong - CT.HĐQT Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam và Thầy Nguyễn Sỹ Đắc- Hiệu phó Trường THPT Nguyễn Du, Bắc Ninh đã ký kết Biên bản ghi nhớ tuyển sinh giữa doanh nghiệp và nhà trường.

    Kết thúc buổi gặp mặt, đại diện công ty ông Phong cảm ơn Ban giám hiệu nhà trường, các em học sinh, đơn vị đồng hành tổ chức tham dự chương trình. Và ông Phong cũng cho rằng, trong thời đại hội nhập quốc tế và cách mạng công nghiệp 4.0, thị trường việc làm sẽ được mở rộng hơn, không riêng Hàng không các nhà tuyển dụng sẽ đòi hỏi về chuyên môn, trình độ của ứng viên càng cao hơn. Vì thế, các em học sinh phải hiểu rõ bản thân mình để lựa chọn cho mình con đường nghề nghiệp phù hợp./.

    Dưới đây là những hình ảnh trong buổi gặp mặt.

    Truyền thông VNAS.

     

    • facebook