• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TỌA ĐÀM HƯỚNG NGHIỆP NGHỀ HÀNG KHÔNG TẠI TRƯỜNG THPT PHƯƠNG SƠN TỈNH BẮC GIANG: “VÌ BẠN XỨNG ĐÁNG”

  • 2020-07-04 20:26:45
  • Sáng nay (04/7), Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã tổ chức tọa đàm giới thiệu cơ hội học tập và việc làm trong lĩnh vực ngành Hàng không tại Trường THPT Phương Sơn tỉnh Bắc Giang. Điều đặc biệt, mặc dù dưới trời mưa và gió nhưng 1.300 em học sinh cùng Ban giám hiệu, các thầy cô giáo của trường đã có mặt đông đủ để tham dự buổi tọa đàm và đồng hành cùng diễn giả Nguyễn Hải Phong - CT. HĐQT - Giám đốc công ty VNAS.

    Ký kết Biên bản ghi nhớ giữa doanh nghiệp và nhà trường

    Như đã nêu trên, buổi tọa đàm diễn ra trong thời tiết không thuận lợi, các em học sinh được thông báo đứng ngoài hành lang để tham dự chương trình, nhưng dù vậy vẫn không làm giảm đi sự hào hứng của các em với phần thi: “Vì Bạn Xứng Đáng”. Những ước mơ như được đánh thức, những quyết tâm như được khơi dậy và những cố gắng như được thôi thúc mạnh mẽ hơn khi những câu hỏi giao lưu của diễn giả Nguyễn Hải Phong đưa ra thật thu hút…

    Diễn giả Nguyễn Hải Phong - CT. HĐQT trong phần thi “Vì bạn xứng đáng”

    …Quả Vải được đưa lên phục vụ trên khoang hạng thương gia Viẹtnamairlines ngày tháng năm nào? trên chặng bay nào? Quả Vải đã được xuất khẩu sang thị trường khó tính là Nhật Bản ngày tháng năm nào? Quả Vải Tiếng anh, Tiếng nhật là gì? Trường THPT Phương Sơn được thành lập ngày tháng năm nào? Lục Nam có những đặc sản gì?... Những cái đầu túm năm, tụm ba, những cánh tay giơ lên tràn đầy nhiệt huyết…câu trả lời cùng tiếng cười giòn tan xen lẫn tiếng mưa thật ấn tượng và cảm xúc. Tọa đàm hôm nay cũng là một ngày đặc biệt đối với Nhà trường và các em học sinh, vì đây là lần đầu tiên được giao lưu, nghe tư vấn hướng nghiệp với một đơn vị tuyển dụng Hàng không, ngành được cho là đặc thù và nhiều bí ẩn.

    Theo CT.HĐQT Nguyễn Hải Phong, ngoài thông tin chia sẻ về cơ hội vị trí việc làm với các em học sinh, những câu hỏi trong phần thi “Vì Bạn Xứng Đáng” là những kiểu câu hỏi hay thường gặp trong phần thi Phỏng vấn thi tuyển việc làm không chỉ riêng Hàng không và nhiều ngành, nghề khác nữa. Chương trình tọa đàm được Ban giám hiệu nhà trường, hoc sinh đánh giá là chương trình bất ngờ nhất...học mà chơi...chơi mà học...một trải nghiệm thú vị nhưng sẽ giúp các em hiểu rõ thêm để biết mình phù hợp với nghề nghiệp gì? Làm sao để có một động lực mạnh mẽ để thực hiện? Và cần phải chuẩn bị những gì cho con đường tương lai của mình.

    Cũng tại buổi tọa đàm không thuận lợi này, Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ liên kết tuyển sinh giữa doanh nghiệp và nhà trường vẫn được thực hiện dưới sự chứng kiến của đông đảo học sinh và thầy, cô toàn trường. Và thầy Hiệu trưởng cũng đề xuất mong muốn được mời Công ty VNAS về dự Lễ Khai giảng đầu năm học mới, tiếp tục thực hiện chương trình hướng nghiệp và trao tặng học bổng./.

    Những hình ảnh của buổi tọa đàm

    Truyền thông VNAS

    • facebook