• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Tọa đàm hướng nghiệp tại Trường THPT Lê Quý Đôn, Điên Biên

  • 2020-03-23 23:13:53
  • Tháng 3/ 2019, Công ty Cổ phần Đạo tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam và Trường THPT Lê Quý Đôn, Điên Biên tổ chức Toạ đàm hướng nghiệp cho học sinh về cơ hội việc làm ngành Hàng không.

    Tại buổi tọa đàm các em học sinh người đại diện công ty trao đổi, chia sẻ, giao lưu, định hướng nghề nghiệp. Đồng thời, giải đáp những thắc mắc và đưa ra những lời khuyên chân thành nhất về nghề nghiệp cũng như cơ hội việc làm cho học sinh sau khi ra trường.

    Với tinh thần giao lưu cởi mở, chương trình tọa đàm đã giúp học sinh có cách nhìn, định hướng nghề nghiệp, những thông tin, cơ hội việc làm và những hiểu biết về các yêu cầu cần thiết của nghề nghiệp Hàng không. Buổi tọa đàm cũng là cơ hội giúp Trường THPT Lê Quý Đôn, Điên Biên tìm ra những giải pháp mới trong chương trình hướng nghiệp, hợp tác liên kết để tạo việc làm cho học sinh sau khi tốt nghiệp.

    Tại buổi tọa đàm, Trường THPT Lê Quý Đôn, Điên Biên đã ký kết biên bản ghi nhớ với Công ty Cổ phần Đạo tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam về hợp tác đào tạo và cung cấp nguồn nhân cho lĩnh vực Hàng không./.

    VNAS

    • facebook