• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Trung tâm Đào tạo VNAS, hoạt động ngoại khóa - hành trang không thể thiếu để bước vào nghề

  • 2020-03-28 16:50:10
  • Đào tạo nguồn nhân lực để đáp ứng được nhu cầu của xã hội, quan trọng nhất là nâng cao chất lượng đào tạo toàn diện cho học sinh, sinh viên. Hiện nay, nhiều trường THPT, Đại học đã sử dụng nhiều phương pháp đổi mới để nâng cao chất lượng đào tạo. Một phương pháp cũ vẫn đang được các trường duy trì trong giáo dục đào tạo, đó là “Học đi đôi với hành”, hay nói cách khác là “chương trình hoạt động ngoại khóa”.

     

    Hàng không là một ngành kinh tế nhiều đặc thù, một ngành phục vụ các dịch vụ nên việc đào tạo nguồn nhân lực có khác biệt. Tiêu chuẩn tuyển dụng về học vấn không cao, từ tốt nghiệp THPT trở lên cho tất cả các vị trí dự tuyển ban đầu. Nhưng nghề Hàng không lại đòi hỏi cao về kỹ năng tiếng anh, kỹ năng mềm và phải là một người giao tiếp tốt, là người đề cao giá trị của dịch vụ chăm sóc khách hàng, siêng năng, thấu hiểu và thông cảm với người khác, giải quyết xung đột và hòa giải…

    Là đơn vị tuyển sinh, liên kết đào tạo nhân lực ngành Hàng không, chương trình ngoại khóa của Trung tâm Đào tạo Hàng không là sự lồng ghép hài hòa với chương trình đào tạo chuyên ngành chính khóa. Chương trình bao gồm nhiều hoạt động đa dạng, phong phú giúp học viên phát triển toàn diện năng khiếu thể chất, thẩm mỹ và những kỹ năng cần thiết để đương đầu và giải quyết hiệu quả những thử thách mà nghề mang lại.

     

    Chương trình ngoại khóa tham quan các điểm văn hóa, khu dân cư....giúp học viên rèn luyện kỹ năng sống, trau dồi kỹ năng hoạt động nhóm, …tuy đơn giản nhưng mang những ý nghĩa giáo dục sâu sắc, là hành trang không thể thiếu để bước vào nghề./.

     

     Hình ảnh hoạt động ngoại khóa của của học viên Trung tâm Đào tạo VNAS.

     

     

     

    • facebook